Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen nhận lương gấp đôi khi gia nhập Inter Milan

Tiền vệ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Inter Milan ở giai đoạn sau của mùa giải.

Theo nhà báo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport, Tottenham và Inter Milan đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Đội bóng Italy sẽ phải trả 20 triệu euro để đưa Christian Eriksen về sân Giuseppe Meazza. Tottenham còn cài điều khoản trả thêm tiền theo thành tích.

eriksen den inter anh 1

Eriksen sẽ có những thử thách mới ở Italy. Ảnh: Getty Images.

Eriksen sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2024. Tại đây, anh được hưởng mức lương 10 triệu euro mỗi mùa, bằng với HLV Antonio Conte. Con số này tại Tottenham chỉ là 4,5 triệu euro.

Trước đó, Inter và Eriksen đã đạt những thỏa thuận cá nhân. Theo FC Inter News, tiền vệ này sẽ được ra mắt ngay trong trận đấu giữa Inter và Cagliari vào lúc 18h30 ngày 26/1.

Hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/20. Nếu không bán ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, "Spurs" sẽ không thu được đồng nào khi Eriksen ra đi vào mùa hè. Một số đội bóng lớn cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Ajax như Barca, Man United nhưng Inter mới là người chiến thắng.

Ở Premier League mùa giải 2019/20, Eriksen có 10 lần đá chính và 10 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Dấu ấn của anh để lại không nhiều khi chỉ mới có 2 bàn thắng cho Tottenham và chưa đạt phong độ tốt nhất.

Inter Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Eriksen

Dù Man United quan tâm đến tiền vệ Christian Eriksen từ rất lâu, Inter Milan mới là đội bóng chuẩn bị có chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch.

Christian Eriksen nhận lương cao nếu tới Inter Milan

Tiền vệ người Đan Mạch được cho là bỏ túi mức lương hơn 10 triệu euro/mùa trong trường hợp gia nhập Inter Milan.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm