Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lukaku là một con bò tót khi có đủ 100% thể lực'

Chân sút từng ghi 122 bàn cho Inter Milan, Christian Vieri, có những nhận xét về Romelu Lukaku, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng áo sọc xanh đen.

Trả lời Daily Mail về việc Romelu Lukaku có thể "kế vị" mình tại Inter Milan hay không, Vieri chia sẻ: "Cậu ấy mạnh mẽ và cao giống như tôi vậy. Lukaku còn có cái chân trái cực mạnh và sức bật cực tốt khi cạnh tranh với hậu vệ đối phương".

"Tôi chúc cậu ấy những gì tốt nhất tại Inter. 17 bàn tại Serie A trong mùa đầu tiên là điều rất khó tin, đặc biệt là với một tiền đạo nước ngoài mới chuyển tới từ Premier League", Vieri tiếp tục.

Lukaku anh 1

Lukaku tỏa sáng ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Inter. Ảnh: Getty

Trả lời về việc HLV Antonio Conte có thể phát huy hết tiềm năng của Lukaku hay không, Vieri nhấn mạnh: "Conte là một HLV tài năng và biết cách phát huy năng lực của các cầu thủ. Ông ấy quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất và làm việc một cách khoa học, tỉ mỉ, chính xác. Ông ấy có thể khai thác trọn vẹn tiềm năng của Lukaku".

"Tại Italy, nếu bạn có thể hình và thể lực tốt cùng với việc chăm chỉ tập luyện, bạn có thể phá hủy mọi hàng thủ đối phương. Tôi đã theo dõi Lukaku 10 năm nay. Cậu ta từng gặp khó và ghi ít bàn trong mùa cuối cùng gắn bó với Man United, nhưng khi đạt 100% thể lực, Lukaku là một con bò tót đích thực", Vieri nói thêm.

Inter là đội bóng duy nhất trong sự nghiệp Vieri gắn bó trên 1 mùa giải. Tiền đạo có biệt danh "Bò mộng" chơi 6 mùa giải cho Nerazzurri và có 122 bàn sau 190 trận cho Inter. Vieri từng nhận vương miện từ đồng đội ngay trên sân sau khi ghi 100 bàn cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Lukaku gia nhập Inter từ MU vào mùa hè 2019 với giá 58,5 triệu bảng. Anh có 23 bàn sau 35 trận cho Inter trên mọi đấu trường.

Lukaku: 'Càng lớn tuổi, tôi phải học cách tư duy'

Romelu Lukaku, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, cho biết anh trở thành cầu thủ toàn diện hơn sau khi chia tay Man United.

'Lukaku khoác áo Inter chỉ vì Dybala không đến Man Utd'

Người đại diện của Romelu Lukaku tiết lộ tiền đạo người Bỉ có thể chuyển đến Juventus, thay vì khoác áo Inter Milan như hiện tại.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm