Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku: 'Càng lớn tuổi, tôi phải học cách tư duy'

Romelu Lukaku, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, cho biết anh trở thành cầu thủ toàn diện hơn sau khi chia tay Man United.

"Khi trưởng thành hơn, tôi không còn ích kỷ nữa. Ghi bàn là lẽ sống của tôi nhưng càng lớn tuổi, tôi càng phải học cách tư duy, cách vận hành trận đấu.

romelu lukaku anh 1

Tiền đạo người Bỉ đang là trụ cột tại Inter. Ảnh: Getty.

Nếu muốn giúp đội bóng, bạn phải luôn sẵn sàng kiến tạo. Tôi không thể chăm chăm tự mình ghi bàn mà phải giúp đồng đội làm điều đó. Mọi người trong đội đều phải cảm thấy bản thân mình quan trọng. Nếu không thể tự dứt điểm, tôi sẽ tìm phương án chuyền bóng", Sky Sports dẫn lời Lukaku.

Hè 2019, Lukaku rời Man United để chuyển đến Inter sau bản hợp đồng có giá trị 80 triệu euro. Anh trở thành trụ cột của đội chủ sân Giuseppe Meazza khi ghi 27 bàn và có 5 kiến tạo.

Bên cạnh đó, anh còn giúp Lautaro Martinez chơi hay hơn. Tiền đạo trẻ người Argentina có 16 bàn thắng và 1 kiến tạo ở mùa giải này. Hiện tại, Martinez chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca.

Serie A hiện phải tạm hoãn do những ảnh hưởng của dịch. Lukaku cùng các cầu thủ tại Serie A đang tự cách ly hoặc được chăm sóc y tế trước tình hình phức tạp của dịch bệnh tại Italy. Cựu tiền đạo Man United cũng ủng hộ 100.000 euro cho công tác phòng chống dịch.

'Lukaku khoác áo Inter chỉ vì Dybala không đến Man Utd'

Người đại diện của Romelu Lukaku tiết lộ tiền đạo người Bỉ có thể chuyển đến Juventus, thay vì khoác áo Inter Milan như hiện tại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm