Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku khoe cơ bụng 6 múi trước tin đồn béo phì

Trước những chỉ trích của truyền thông và cổ động viên, Lukaku đăng tấm ảnh khoe thân hình săn chắc trước khi Serie A mùa giải 2019/20 khởi tranh.

Theo Corriere Dello Sport, tiền đạo người Bỉ đang có cân nặng lên đến 104 kg, vượt quá 4 kg so với yêu cầu của ban huấn luyện và đối diện nguy cơ không thể ra sân ở trận mở màn Serie A 2019/20.

Bản hợp đồng đắt nhất lịch sử sân Giuseppe Meazza đang bị siết chế độ ăn uống và phải tập luyện theo giáo án riêng để giảm cân.

Trên trang cá nhân, Lukaku đã đăng tấm ảnh khoe thân hình với cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng "6 múi" như lời khẳng định anh không hề béo phì như những gì cổ động viên và truyền thông đồn thổi.

Lukaku khoe co bap anh 1
Lukaku khoe cơ thể săn chắc trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

"Thân hình không quá tệ đối với chàng trai béo", Lukaku mỉa mai.

Lukaku từng là tiền đạo số một của MU dưới thời HLV Mourinho. Tuy nhiên, phong độ sa sút khiến chân sút sinh năm 1993 mất vị trí chính thức vào tay Marcus Rashford, để rồi bị bán cho Inter trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Vừa qua, cựu danh thủ Gary Neville lên tiếng chê bai cựu cầu thủ Everton: "Tôi khẳng định Lukaku đang bị thừa cân. Cậu ấy đã vượt quá ngưỡng 100 kg. Lukaku có thể sẽ chơi tốt ở Inter Milan, nhưng họ nên đề phòng bởi sự thiếu chuyên nghiệp rất dễ lây lan".

Man Utd chia tay Lukaku, nhưng không mua bất kỳ tiền đạo nào để thay thế. HLV Solskjaer sẽ đặt niềm tin vào Marcus Rashford và Mason Greenwood ở mùa giải 2019/20.

Ngay cả khi ở lại Old Trafford, Lukaku cũng khó có cơ hội ra sân, bởi anh không còn phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công đòi hỏi tốc độ của "Quỷ đỏ".

Lukaku ghi 4 bàn trong trận đầu khoác áo Inter Cựu tiền đạo MU đóng góp một nửa số pha lập công cho Inter Milan trong chiến thắng 8-0 trước đội hạng tư Italy Virtus Bergamo ở trận giao hữu diễn ra hôm 11/8.

'Lukaku quá nặng cân để bắt kịp lối chơi của MU'

Cựu danh thủ Gary Pallister nhận định việc HLV Ole Solskjaer chuyển sang áp dụng lối đá phòng ngự phản công cho MU là nguyên nhân chính khiến Romelu Lukaku phải rời đội bóng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm