Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku khẳng định Messi hay hơn trên trang cá nhân của Ronaldo

Không hiểu vì lý do gì, Lukaku lại viết dòng bình luận "Messi giỏi hơn Ronaldo" ngay trên trang cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hôm qua (23/8), Cristiano Ronaldo đã chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân về án phạt cấm thi đấu 5 trận của tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAS). Ngôi sao 32 tuổi bức xúc với những gì mình phải chịu nhưng hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

"Lại thêm một quyết định không thể hiểu nổi. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ quật đổ tôi. Như mọi khi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ", CR7 chia sẻ.

Dòng trạng thái của Ronaldo nhận được nhiều sự cảm thông từ người hâm mộ. Rất nhiều lời động viên, bên vực đã được gửi đến siêu sao người Bồ Đào Nha trên Instagram.

Tuy nhiên giữa những dòng bình luận tích cực, nickname "Rlukaku9" lại nói: "Messi vẫn giỏi hơn anh, Ronaldo à". Có thể dễ dàng nhận ra đây chính là tài khoản Instagram của Romelu Lukaku - tiền đạo chủ lực của Manchester United.

Lukaku khang dinh Messi hay hon Ronaldo anh 1
Tài khoản Insta của Lukaku bình luận gây kích động trên trang cá nhân của Ronaldo.

Không rõ đây có phải là lời bình luận chính tay chân sút người Bỉ viết hay do một người khác. Người hâm mộ đang thiên về khả năng Lukaku đã bị kẻ gian hack tài khoản Instagram và viết dòng bình luận gây kích động này.

Trước đó, hacker còn chiếm được tài khoản Twitter chính thức của Barcelona và đăng dòng status: "Chào mừng đến Barca, Angel Di Maria" gây hoang mang trong cộng đồng người hâm mộ đội bóng xứ Catalan. 

Lukaku khang dinh Messi hay hon Ronaldo anh 2
Barcelona khốn khổ vì hacker.

Ngay sau đó, dòng thông báo đã bị xóa và trang twitter đã phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể CĐV, những người vừa bị hacker làm cho mừng hụt.

Kháng án bất thành, Ronaldo trút giận trên mạng xã hội

Siêu sao Ronaldo bộc lộ sự bức xúc và hứa trở lại mạnh mẽ hơn khi nỗ lực kháng án treo giò 5 trận của anh đã không được tòa án trọng tài thể thao Tây Ban Nha (TAS) chấp thuận.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm