Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku ghi nhiều bàn hơn cả đội hình MU trong 2 tháng

Trái ngược với phong độ tệ hại của đội bóng cũ, Romelu Lukaku đang thăng hoa cùng Inter Milan tại Serie A.

Từ tháng 9, Man United mới có 6 bàn thắng tại Premier League, một nửa trong số đó họ ghi trong trận gặp Norwich. Thầy trò huấn luyện viên Ole Solskjaer không thể ăn mừng trong 3 cuộc đối đầu West Ham, Newcastle và Bournemouth. Man United thất bại trong cả 3 trận đấu này. 

lukaku ghi ban hon mu anh 1

Lukaku chơi ngày càng hay sau khi chia tay Man United. Ảnh: Getty Images. 

Thành tích ghi bàn của Man United trong khoảng thời gian này kém Lukaku. Tại Serie A, tiền đạo người Bỉ có 8 pha lập công. Không chỉ đóng góp về số lượng, nhiều bàn của Lukaku giúp Inter giành 3 điểm. Ở 2 chuyến làm khách của Brescia và Bologna, 3 trong 4 bàn thắng của Inter thuộc về Lukaku. 

Hiện tại, Lukaku đứng nhì trong danh sách Vua phá lưới Serie A với 9 pha lập công, chiếm 38% số bàn thắng của Inter. Đội bóng của anh cũng xếp nhì bảng và kém Juventus đúng một điểm. 

Trong khi đó, Man United chật vật ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Nếu tính số bàn thắng, thầy trò HLV Solskjaer đứng thứ 13 với 13 bàn. Đây là thành tích kém ấn tượng đối với đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong kỷ nguyên Premier League (2.002 bàn). 

Wan-Bissaka bị gọi là thảm họa phòng ngự sau bàn thua của MU

Hậu vệ cánh phải của Man United đã để Joshua King thoải mái xử lý trong khu vực cấm địa, mở tỷ số cho Bournemouth.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm