Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lukaku có thể dễ dàng đánh bại Ronaldo'

Cựu tiền vệ Andy van der Meyde tin Romelu Lukaku sẽ sớm thích nghi với Serie A và thậm chí qua mặt Cristiano Ronaldo trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A mùa này.

Trả lời Juvenews.eu, van der Meyder nhấn mạnh: "Lukaku là fan của bóng đá Italy, và tôi nghĩ cậu ấy sinh ra là để chơi tại đây".

"Cậu ấy khỏe và có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Thể hình ấn tượng của Lukaku sẽ reo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự tại Serie A", tiền vệ Hà Lan từng chơi bóng tại Inter Milan tiếp tục.

Lukaku danh bai Ronaldo anh 1
Lukaku có 2 bàn cho Inter sau 2 trận tại Serie A 2019/20. Ảnh: Getty.

Andy van der Meyde cũng cho rằng Ronaldo sẽ bị Lukaku đánh bại trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải này. "Lukaku sẽ dễ dàng đánh bại Ronaldo. Cậu ấy luôn cho thấy mình biết cách ghi bàn ở bất kỳ nơi nào, trong khi Ronaldo chơi rộng hơn", van der Meyde nói.

Sau 2 vòng tại Serie A 2019/20, Lukaku đã có 2 bàn cho Inter trước Lecce và Cagliari, còn Ronaldo mới có một bàn cho Juventus vào lưới Napoli ở vòng 2.

Tuy nhiên, van der Meyde tin Inter vẫn chưa đủ mạnh để có thể thách thức Juventus: "Tôi nghĩ Antonio Conte là HLV tốt. Ông ấy mang tới sự ổn định, đó cũng là điều mà Inter cần nhất lúc này. Inter đã chọn HLV lý tưởng để bắt đầu hành trình trở lại".

Lukaku danh bai Ronaldo anh 2
Ronaldo ghi 4 bàn vào lưới Lithuania, giúp Bồ Đào Nha thắng 5-1 tại vòng loại Euro 2020.

"Tuy nhiên, tôi nghĩ danh hiệu vô địch vẫn sẽ thuộc về Juventus. Họ luôn là đội bóng mạnh nhất Italy, nơi có nhiều cầu thủ chất lượng hơn phần còn lại", Van der Meyde nhấn mạnh.

Tại vòng loại Euro 2020, Lukaku có một bàn cho tuyển Bỉ ở loạt trận vừa qua. CR7 gây ấn tượng mạnh với 5 bàn sau 2 lượt trận với Serbia và Lithuania. Trong đó, 4 bàn được ghi sáng 11/9, giúp Bồ Đào Nha đè bẹp Lithuania 5-1.

Thủ môn bắt bóng vụng về giúp Ronaldo có bàn thắng Trước cú sút không quá nguy hiểm của Cristiano Ronaldo, thủ môn Lithuania xử lý nghiệp dư khiến đội nhà nhận bàn thua 1-2 trong trận gặp Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2020 sáng 11/9.

Ronaldo và những số 7 nổi bật của bóng đá châu Âu mùa này

Sau khi ghi 4 bàn cho Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2022, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Juventus trong chuyến làm khách đến sân của Fiorentina ở vòng 3 Serie A diễn ra ngày 14/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm