Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và những số 7 nổi bật của bóng đá châu Âu mùa này

Sau khi ghi 4 bàn cho Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2022, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Juventus trong chuyến làm khách đến sân của Fiorentina ở vòng 3 Serie A diễn ra ngày 14/9.

Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 1
Ở tuổi 34, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn là tâm điểm trên sân cỏ. Sau 2 trận đầu tiên tại Serie A mùa 2019/20, anh đóng góp một bàn cho Juventus.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 2
Chân sút người Pháp tỏa sáng trong những trận đầu tiên tại Ligue 1 mùa này. Anh ghi một bàn và có pha kiến tạo cho nhà đương kim vô địch PSG.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 3
Anh lọt nhóm những cầu thủ ghi bàn hàng đầu sau 4 vòng đấu Premier League. Đáng chú ý là Sterling ghi hat-trick trong trận Man City đánh bại West Ham 5-0.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 4
Ngôi sao người Hàn Quốc là chủ lực trên hàng công Spurs mùa trước. Tuy nhiên, sau 2 trận mùa này, anh vẫn chưa có pha lập công nào cho đội bóng thành London.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 5
Anh được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, Kante chưa thể hiện được nhiều sau 107 phút thi đấu ở Premier League 2019/20.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 6
Anh lọt vào đội hình hay nhất Bundesliga mùa giải 2018/19. Đây là lý do khiến Dortmund phải sớm đề nghị cầu thủ 19 tuổi người Anh ký vào bản hợp đồng mới kèm mức lương 190.000 bảng mỗi tuần.
Ronaldo tiep tuc la tam diem cua bong da chau Au anh 7
Sau khi chia tay Real Madrid năm 2013, anh gia nhập Napoli và trở thành trụ cột của đội bóng Italy. Trong 6 mùa gần đây, anh ra sân trung bình hơn 50 trận ở mọi đấu trường.

Ronaldo khiêm tốn sau khi đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Chia sẻ sau trận Bồ Đào Nha thắng Lithuania 5-1 ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo khẳng định thành tích tập thể mới là ưu tiên hàng đầu của anh.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm