Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku chinh phục thêm kỷ lục trong trận thắng 4 sao của MU

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút người Bỉ cũng có cho mình bàn thắng ở phút 86 sau đường kiến tạo của Anthony Martial.

Lukaku chinh phuc them ky luc anh 1
Vòng 7 Premier League, Man Utd được trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón CLB đứng cuối bảng xếp hạng Crystal Palace. HLV Jose Mourinho đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bằng việc cất hàng loạt trụ cột trong chuyến hành quân đến Nga tại Champions League hồi giữa tuần. 
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 2
Chủ nhà có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 sau cú dứt điểm một chạm chuẩn xác của Juan Mata. Công đầu thuộc về Marcus Rashford với một nỗ lực đi bóng qua 2 hậu vệ đội khách trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 3
Phải đến vòng đấu thứ 7, tiền vệ người Tây Ban Nha mới có pha lập công đầu tiên cho "Quỷ đỏ". Bàn thắng này cũng đánh dấu cột mốc 200 trận tại Premier League trong sự nghiệp của Mata.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 4
Sau bàn mở tỷ số, MU chủ động chơi ru ngủ để chờ cơ hội tăng tốc kết liễu đối phương. Phút 35, bộ đôi Ashley Young và Marouane Fellaini khiến SVĐ Old Trafford nổ tung với pha làm bàn theo kịch bản khá quen thuộc. 
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 5
Fellaini với khả năng không chiến tốt là điểm đến không thể hài lòng hơn cho những quả tạt bóng của đồng đội người Anh.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 6
Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Man Utd ở ngay đầu hiệp 2. Lại là Fellaini với một tình huống chọn vị trí đánh đầu không thể cản phá sau cú đá phạt khá khó chịu của Marcus Rashford.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 7
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Rashford có cho mình cú đúp kiến tạo trong một trận đấu cùng MU.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 8
Bàn thắng của Fellaini đã đánh gục hoàn toàn tinh thần chiến đấu của đội khách Crystal Palace. Nhiệm vụ của Lukaku cùng đồng đội chỉ là cố gắng tấn công để gia tăng hiệu số bàn thắng bại tại giải năm nay.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 9
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Lukaku mới có thể lập công nâng tỷ số lên 4-0 cho MU sau một cú đệm bóng đơn giản từ pha kiến tạo của Martial.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 10
Bàn thắng này giúp chân sút người Bỉ sánh ngang huyền thoại Andy Cole, qua đó trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử MU ghi 7 bàn trong 7 trận đầu tiên tại Premier League cho "Quỷ đỏ".
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 11
Thêm một màn trình diễn ấn tượng của MU nói chung và Fellaini nói riêng. "Quỷ đỏ" vẫn đang sống tốt khi không có bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba.
Lukaku chinh phuc them ky luc anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm