Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fellaini lập cú đúp tạm đưa MU lên ngôi đầu Premier League

Cú đúp của Fellaini và 2 bàn thắng lần lượt của Mata và Lukaku giúp Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng.

Manchester United 4-0 Crystal Palace (vòng 7 Premier League, SVĐ Old Trafford).

Bàn thắng: Mata (3'), Fellaini (35', 49'), Lukaku (86').

Tiếp đón đội bóng đang lâm vào khủng hoảng Crystal Palace trên sân nhà, một chiến thắng là điều được dự đoán từ trước dành cho Manchester United.

May mắn đến với đoàn quân của Mourinho ở ngay phút thứ 3, Juan Mata dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang của Marcus Rashford đem về bàn mở tỷ số sớm cho "Quỷ đỏ".

MU vs Crystal Palace anh 1

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Marouane Fellaini đã ghi đến 2 bàn thắng lần lượt ở phút 35 và 49. Tất cả đều đến từ những tình huống bóng bổng vốn là sở trường của tiền vệ người Bỉ. 

MU vs Crystal Palace anh 2

Bữa tiệc bàn thắng tại Old Trafford khép lại bằng pha lập công dễ dàng của Romelu Lukaku. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, tân binh 75 triệu bảng đã có cho mình ít nhất cú đúp ở trận đấu này.

3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace giúp MU tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng để chờ đợi kết quả từ màn đọ sức giữa Chelsea và Man City. Trong khi đó, đội bóng của Roy Hodgson tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng mà chưa tìm được lối ra.

Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội:

MU vs Crystal Palace anh 3
  • Jose Mourinho không thể cho Lukaku nghỉ ngơi

    Huấn luyện viên Mourinho sẽ tiếp tục sử dụng tiền đạo Romelu Lukaku ở trận tiếp đón Crystal Palace thuộc vòng 7 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford lúc 21h.

    “Chưa có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic, chúng tôi sẽ không thể xoay tua sử dụng trung phong. Tôi không thể cho Lukaku nghỉ ngơi như những cầu thủ ở vị trí khác trong đội hình”, huấn luyện viên Jose Mourinho thừa nhận.

    MU vs Crystal Palace anh 4

  • Mourinho xác nhận Pogba nghỉ dài hạn

    HLV Jose Mourinho thừa nhận chấn thương của Paul Pogba nặng hơn dự kiến, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới giữa tháng 11 năm nay.

    “Pogba không thể ra sân ở trận đấu với Crystal. Chấn thương của cậu ấy không nhẹ như Valencia hay Jones. Cậu ấy phải nghỉ dài hạn giống như Ibrahimovic và Rojo. Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu nữa mới có thể trở lại”.

    Theo thông tin từ bộ phận y tế Man Utd, với chấn thương hiện tại, ngôi sao người Pháp phải nghỉ thi đấu tới khoảng giữa tháng 11/2017. Nhiều khả năng Paul Pogba có thể trở lại trong cuộc tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Old Trafford vào 18/11.

    MU vs Crystal Palace anh 5
  • HLV Mourinho: 'Chuyện Lukaku đắt rẻ không quan trọng'

    HLV Mourinho: 'Chuyện Lukaku đắt rẻ không quan trọng' Khi được phóng viên hỏi việc MU có phải đã quá hời khi mua Lukaku, HLV Mourinho cho rằng điều đó không quan trọng bằng việc cựu tiền đạo Everton liên tục ghi bàn.
  • 'Chỉ Ronaldo, Messi mới giúp MU vô địch Champions League'

    "Sức mạnh và tốc độ đã được mang đến Man Utd ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên để vô địch Champions League, Mourinho cần nhiều hơn thế. MU cần một siêu sao như Ronaldo hay Messi - những cầu thủ CLB có thể trông chờ vào mỗi khi gặp khó khăn", Rio trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 4-1 của Manchester United trước CSKA Moscow trên BT Sports.

    "Khi bạn nhìn vào thành công của Real Madrid, chắc chắn sẽ có hình bóng của Cristiano Ronaldo, Isco. Barcelona cũng có Messi hay trước đó là cả Neymar", cựu trung vệ người Anh nói thêm.

    MU vs Crystal Palace anh 6
  • Roy Keane: ‘Lukaku là món hời so với giá 75 triệu bảng’

    Cựu đội trưởng Roy Keane của Man Utd không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Lukaku sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của anh trước CSKA Moscow.

    “Lukaku là một món hời so với mức giá 75 triệu bảng. Mùa giải trước, cậu ta từng ghi 25 bàn tại Premier League khi còn khoác áo Everton. Giờ Lukaku đang có một sự khởi đầu tốt và rõ ràng 25 đến 30 bàn trong màu áo MU ở mùa giải này không phải quá sức với cậu ta” - Cựu danh thủ Roy Keane chia sẻ khi chứng kiến màn trình diễn của hậu bối trong chiến thắng 4-1 trước CSKA Moscow.

    MU vs Crystal Palace anh 7
  • Lịch thi đấu vòng 7 Premier League với tâm điểm là màn đọ sức giữa Man City và Chelsea.

    MU vs Crystal Palace anh 8


  • Thành tích đối đầu 6 trận gần nhất giữa Man Utd và Crystal Palace.

    MU vs Crystal Palace anh 9

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Man Utd

    MU vs Crystal Palace anh 10

  • Danh sách cầu thủ của đội khách Crystal Palace

    MU vs Crystal Palace anh 11

  • Sơ đồ chiến thuật 2 đội

    MU vs Crystal Palace anh 12

  • Lukaku cùng đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Crystal Palace

    MU vs Crystal Palace anh 13
    MU vs Crystal Palace anh 14

  • Bên ngoài một cửa hàng lưu niệm bên ngoài sân Old Trafford.

    MU vs Crystal Palace anh 15
    MU vs Crystal Palace anh 16

  • Crystal Palace chưa có điểm số và bàn thắng nào tại Premier League năm nay. Nhiệm vụ giành điểm của "Đại bàng xanh" còn khó khăn gấp bội khi họ phải hành quân đến sân của "Quỷ đỏ" đang có phong độ cao.

    MU vs Crystal Palace anh 17

  • Bảng xếp hạng trước giờ bóng lăn

    MU vs Crystal Palace anh 18

  • Trọng tài Mike Dean nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Crystal Palace giao bóng trước.

  • 1-0 cho Man Utd

    3': VÀO!!! Rashford có pha đi bóng loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi tung đường căng ngang cho Juan Mata dứt điểm gọn gàng đem về bàn mở tỷ số cho MU từ ngay đợt lên bóng đầu tiên.

    MU vs Crystal Palace anh 19
    MU vs Crystal Palace anh 20

     


  • Tiền vệ người Tây Ban Nha có bàn thắng đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay.

    MU vs Crystal Palace anh 21

  • 9': Lukaku có đường căng ngang khá khó chịu buộc Mamadou Sakho phải phá bóng giải nguy cho khung thành của Crystal Palace.

  • 11': Nemanja Matic thử vận may với một cú sút xa sau đường chuyền của Rashford nhưng bóng đi không chính xác. Lợi thế sân nhà cùng bàn mở tỷ số sớm giúp đoàn quân của Mourinho nhập cuộc hưng phấn trước đội khách Crystal Palace.

     

  • 13': Nhận đường chuyền của Fellaini, Antonio Valencia tung cú dứt điểm ngay nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự đội khách. Cũng ở cự ly này, đội trưởng của "Quỷ đỏ" đã lập một siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 5.

     

  • 19': Juan Mata chọc khe thông minh cho Lukaku nhưng thủ môn Wayne Hennessey đã kịp băng ra hóa giải tình huống tấn công của bộ đôi cầu thủ đội chủ nhà.

     

  • Thống kê nửa đầu hiệp một

    Man Utd đang hoàn toàn áp đảo trước đội khách Crystal Palace.

    MU vs Crystal Palace anh 23

  • 25': Man Utd đang chủ động chơi chậm rãi chờ cơ hội tăng tốc để kết liễu đối thủ.

    MU vs Crystal Palace anh 24
    MU vs Crystal Palace anh 25

     

     

  • 43': Bakary Sako tung cú sút căng từ ngoài vùng cấm nhưng chừng đó là chưa đủ để đánh bại thủ môn số một của MU, David De Gea. Đội khách đang dần lấy lại thế trận và dồn ép MU trong những phút vừa qua bằng những đợt tấn công từ 2 hành lang cánh. Bộ đôi tiền vệ trung tâm của "Quỷ đỏ" chơi không thực sự tốt trong những phút vừa qua.

    MU vs Crystal Palace anh 26

     


  • 2-0 cho Man Utd

    35': VÀO!! Lại là Ashley Young với quả treo bóng quen thuộc từ cánh trái cho Fellaini băng vào dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". Tiền vệ người bỉ tỏa sáng đúng vào thời điểm MU đang bị đối thủ dồn ép.

    MU vs Crystal Palace anh 27
    MU vs Crystal Palace anh 28

     


  • 41': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa tỷ số đã là 3-0 cho Man Utd. Smalling đánh bại Mamadou Sakho trong pha không chiến nhưng cú dứt điểm bằng đầu của trung vệ người Anh lại đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

  • 43': KHÔNG VÀO!! Sau cú đánh đầu của Lukaku, Marcus Rashford tung cú dứt điểm ngay ở góc hẹp nhưng thủ môn Hennessey đã kịp cản phá cứu đội khách khỏi một bàn thua trông thấy. "Quỷ đỏ" đang thi đấu thăng hoa sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Fellaini.

     

  • Hiệp một chỉ có một phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT!

    Hiệp một màn đối đầu không cân sức trên sân Old Trafford khép lại với 2 bàn thắng dành cho đội chủ nhà MU. Chủ nhân của 2 bàn thắng lần lượt là Mata và Fellaini.

    MU vs Crystal Palace anh 29

     

     

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Hy vọng giành điểm của "Đại bàng xanh" trước "Quỷ đỏ" đã tan thành mây khói ngay từ hiệp một.

    MU vs Crystal Palace anh 30

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 3-0 cho Man Utd!

     49': VÀO!! Lại là Fellaini ghi tên lên bảng tỷ số với một cú đánh đầu cận thành sau quả đá phạt khó chịu của Marcus Rashford.

    MU vs Crystal Palace anh 31
    MU vs Crystal Palace anh 32

     


  • 58': Nhận thấy khoảng trống, Ashley Young tung cú dứt điểm khá căng vào góc gần nhưng thủ môn đội khách đã kịp đổ người bắt gọn trái bóng. Nếu ở thời kỳ đỉnh cao, đó sẽ là một cú cứa lòng đưa bóng vào góc cao đến từ cái chân phải của tiền vệ người Anh.

     

  • Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Marcus Rashford có cú đúp kiến tạo trong một trận đấu. Người được hưởng lợi lần lượt là Juan Mata và Fellaini.

    MU vs Crystal Palace anh 33

     

     

  • 65': Mkhitaryan rời sân nhường chỗ cho Jesse Lingard. 

     

     

  • 70': Lần hiếm hoi kể từ đầu trận, Bakary Sako có khoảng trống để tung ra cú dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa chịu đi trúng khung thành của David De Gea. Việc thi đấu mà không có tiền đạo cắm trên sân khiến các đợt lên bóng của Crystal Palace trở nên vô cùng rối rắm.

     

  • 71': KHÔNG VÀO!!!! Tì đè, rê bóng, mọi thứ Lukaku đều làm tốt ngoại trừ cú dứt điểm bằng lòng trong chân trái. Bàn thắng vẫn chưa đến với tiền đạo người Bỉ sau khá nhiều cơ hội ngon ăn.

    MU vs Crystal Palace anh 34

     


  • 72': Marcus Rashford rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp vừa có cú hat-trick trong trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần. 2 trong số đó dành cho đồng đội Lukaku.

    MU vs Crystal Palace anh 35

     


  • Vẻ mặt rạng rỡ của Sir Alex Ferguson khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Jose Mourinho.

    MU vs Crystal Palace anh 36

  • 76': MU thay người cuối cùng! Juan Mata được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Ander Herrera. Tiền vệ số 8 kỷ niệm trận đấu thứ 200 tại Premier League bằng bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3.

     

  • 81': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền vừa tầm của Herrera, Anthony Martial tung cú dứt điểm vào góc gần nhưng không thắng được thủ môn đội khách.

    MU vs Crystal Palace anh 37

     


  • 4-0 cho MU!

    86': VÀO!!! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Lukaku cũng có cho mình bàn thắng sau đường chuyền vô cùng thuận lợi của Anthony Martial.

    MU vs Crystal Palace anh 38

     

     


  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ!!

    Thêm một màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Jose Mourinho. MU có thể thảnh thơi chờ đợi kết quả từ trận đấu giữa Chelsea và Manchester City diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay.

    MU vs Crystal Palace anh 39

     

     

     


  • Thống kê đáng chú ý sau 90 phút bóng lăn

    MU vs Crystal Palace anh 40




Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm