Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku: 'Chỉ một năm, mọi người đã quên mất tôi là ai'

Tiền đạo Romelu Lukaku thừa nhận khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea. Anh sẵn sàng để chơi bùng nổ trở lại ở mùa giải mới.

"Mùa giải ở Chelsea tiếp thêm cho tôi động lực để làm tốt hơn nữa so với trước đây", chân sút sinh năm 1993 trả lời phỏng vấn với DAZN, "Tôi nghĩ rằng chỉ trong vòng một năm, mọi người đã quên mất những phẩm chất đã làm nên tên tuổi của tôi".

"Cảm giác đó khiến tôi thật sự tức giận. Điều tương tự xảy ra với Inter Milan. Đội bóng không thể bảo vệ thành công danh hiệu Serie A ở mùa giải trước. Chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn và gặt hái thành công mùa này", Lukaku nhấn mạnh.

Lukaku: 'Chi mot nam,  moi nguoi da quen mat toi la ai' anh 1

Lukaku khao khát gặt hái thành công trong lần tái hợp Inter Milan.

Tiền đạo người Bỉ nói thêm: "Tôi muốn thành công khi trở lại Chelsea. Bởi đây là CLB tôi gắn bó thời trẻ. Tôi đã có cơ hội quay lại đó và nghĩ rằng mình sẽ là một người hùng nhưng không phải vậy. Khi nghe có cơ hội khoác áo Inter Milan lần nữa, tôi không lưỡng lự".

Trong hợp đồng cho mượn Lukaku, không có điều khoản cho phép Inter mua đứt anh vào hè 2023. Ngoài khoản phí 8 triệu euro, "Nerazzurri" sẽ chi trả toàn bộ lương cho tiền đạo người Bỉ. Trước đó, Lukaku giúp thương vụ này diễn ra suôn sẻ bằng cách chấp nhận giảm 40% thu nhập.

Lukaku trở lại khoác áo Chelsea với giá kỷ lục dành cho một tiền đạo cắm tại Premier League (113 triệu euro) vào hè 2021. Cầu thủ 29 tuổi khởi đầu khá tốt nhưng dần lạc nhịp trong lối chơi của "The Blues". Chưa dừng ở đó, Lukaku còn khiến truyền thông dậy sóng với phát ngôn "nhớ Inter". Kể từ sau sự cố này, cựu sao Man United phải ngồi dự bị cho Kai Havertz.

Lukaku chỉ ghi 8 bàn tại Premier League mùa vừa qua. Tính trên mọi đấu trường, cựu sao MU chỉ có vỏn vẹn 15 bàn sau 59 lần ra sân. Trung bình, đội bóng nước Anh phải chi tới 7,6 triệu euro cho mỗi bàn mà tiền đạo này ghi được. Trước đó, "Big Rom" cũng gây thất vọng khi đầu quân cho Man Utd với giá 84,7 triệu euro vào năm 2017.

Lukaku tiếp tục ghi bàn cho Inter Tiền đạo người Bỉ có trận thứ hai liên tiếp ghi bàn bằng đầu khi góp 1 pha lập công trong thất bại 2-4 của Inter trước Villarreal ở trận giao hữu cuối cùng trong hè 2022.

HLV Tuchel: 'Áo số 9 ở Chelsea bị ám'

Huấn luyện viên Thomas Tuchel đùa vui rằng các cầu thủ Chelsea muốn né tránh khỏi chiếc áo số 9 sau sự rời đi của Romelu Lukaku.

Cơ bắp của Lukaku

Chân sút sinh năm 1993 tích cực tập luyện để duy trì thể trạng trước khi tái xuất trong màu áo Inter Milan ở mùa giải mới.

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm