Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bỏ lỡ cơ hội từ cự ly gần 6 m

Tiền đạo người Bỉ gây thất vọng ở trận hòa 0-0 của Inter trước Juventus trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 10/2.

Tình huống diễn ra ở phút 25, Inter được hưởng một quả đá phạt bên cánh phải. Christian Eriksen treo bóng đến vị trí của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ phán đoán điểm rơi không chuẩn xác, nên dù bật cao hơn Merih Demiral, anh vẫn không thể tung cú dứt điểm ưng ý.

Đường chuyền của Eriksen là khá tốt, nhưng Lukaku lại xử lý thụ động. Trái bóng đập tay tiền đạo 28 tuổi, rồi đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của các cầu thủ Inter.

Lukaku bo lo co hoi ngon an anh 1

Lukaku không thể ghi bàn ở một pha không chiến sở trường.

Đây cũng là cơ hội ngon ăn nhất của Lukaku trong suốt 90 phút anh có mặt trên sân. Tiền đạo sinh năm 1993 được kỳ vọng giúp Inter lội ngược dòng trước kình địch, nhưng anh lại bất lực trước sự đeo bám từ cặp trung vệ De Ligt, Demiral bên phía chủ nhà.

Chỉ một trong số 3 cú dứt điểm của Lukaku đi trúng đích. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Man Utd còn sở hữu những thống kê tệ hại như tỷ lệ chuyền chính xác 67%, tỷ lệ thắng tranh chấp 33%, tỷ lệ thắng không chiến của tuyển thủ Bỉ cũng chỉ đạt 42%. Ngoài ra, Lukaku còn để mất bóng 14 lần, con số cao nhất trên sân.

Màn trình diễn nhạt nhòa của Lukaku và Lautaro Martinez khiến Inter ôm hận trước kình địch Juventus. Đã 10 năm trôi qua, Nerazzurri vẫn chưa lọt vào trận chung kết Coppa Italia nào. Trong khi đó, Juventus đứng trước cơ hội nâng cao chức vô địch giải đấu lần thứ 14.

Lukaku lập cú đúp ở trận thắng 4-0 của Inter Đội bóng của HLV Antonio Conte thắng đậm Benevento, qua đó duy trì áp lực lên đội đầu bảng Milan sau trận đấu ở vòng 20 Serie A rạng sáng 31/1 (giờ Hà Nội).

Suarez xô đổ kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Luis Suarez tiếp mạch phong độ ấn tượng với cú đúp vào lưới Celta Vigo ở vòng 22 La Liga.

Ronaldo muốn kiểm tra đồng hồ goal-line của trọng tài

Siêu sao người Bồ Đào Nha có hành động hài hước sau khi bị khung gỗ từ chối một bàn thắng ở trận gặp Roma rạng sáng 7/2.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm