Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bị loại khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU - Tottenham

Đã có 7 bàn sau 9 trận nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Romelu Lukaku cạnh tranh với Harry Kane ở vị trí tiền đạo cắm trong đội hình kết hợp trận cầu tâm điểm vòng 10.

doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 1
Thủ môn David De Gea (Manchester United): Ngôi sao người Tây Ban Nha thực hiện 21 pha cứu thua và có 7 lần giữ sạch lưới từ đầu mùa, nhiều hơn hẳn so với Hugo Lloris (16 cứu thua, 5 sạch lưới).
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 2
Hậu vệ phải Kieran Trippier (Tottenham): Valencia thi đấu ấn tượng nhưng vẫn chưa thể so sánh với đồng nghiệp trẻ tuổi bên phía Spurs. Kieran Trippier đã có cho mình đến 4 đường kiến tạo từ đầu mùa và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 83%, trong khi thống kê của hậu vệ phải của MU chỉ là 53%.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 3
Trung vệ Phil Jones (Manchester United): Cựu cầu thủ Blackburn thực hiện 50 pha phá bóng thành công và giành quyền kiểm soát 57 lần, không cầu thủ phòng ngự nào của Tottenham và Man Utd có thể làm tốt hơn.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 4
Trung vệ Jan Vertonghen (Tottenham): Ngôi sao người Bỉ chỉ thua Phil Jones của MU 1 lần giành quyền kiểm soát bóng (56 so với 57) nhưng lại sở hữu tỷ lệ tắc bóng thành công cao hơn (72% so với 70%).
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 5
Hậu vệ trái Ben Davies (Tottenham): Trong vai trò một cầu thủ chạy cánh trái, sao trẻ sinh năm 1993 đã ghi 2 bàn, thực hiện 2 đường kiến tạo chỉ sau 6 lần ra sân, kèm theo đó là tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 88%, thống kê vượt trội so với các hậu vệ trái của MU.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (Manchester United): Cựu sao Chelsea chưa bỏ lỡ một phút tại Premier League năm nay và là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất trong đội hình "Quỷ đỏ" (811 lần).
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 7
Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham): Ngôi sao người Đan Mạch thi đấu thăng hoa với 3 bàn, 2 kiến tạo và tạo ra đến 21 cơ hội cho đồng đội từ đầu mùa.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 8
Tiền vệ Dele Alli (Tottenham): Sao trẻ người Anh đã có 3 pha lập công, 1 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay, gần nhất là cú ra chân mắt đem về thắng lợi 4-1 cho Spurs trong cuộc tiếp đón Liverpool.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 9
Chạy cánh Henrikh Mkhitaryan (Manchester United): Đội trưởng tuyển Armenia đã có 5 đường chuyền thành bàn chỉ sau 9 lần ra sân và đang đứng thứ 3 trong danh sách vua kiến tạo ở mùa giải năm nay, chỉ sau Kevin De Bruyne và David Silva.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 10
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Khởi đầu có phần chậm chạp nhưng ngôi sao người Anh đã có màn bứt tốc ngoạn mục trong tháng vừa qua để  vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 8 bàn thắng, trong khi đó, Lukaku đang cho thấy dấu hiệu chững lại ở 2 vòng đấu gần nhất.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 11
Chạy cánh Marcus Rashford (Manchester United): Chân sút sinh năm 1997 đặt dấu giày trong 6 bàn thắng của MU từ đầu mùa (3 bàn, 3 kiến tạo) và trực tiếp đẩy bản hợp đồng đắt giá Anthony Martial lên băng ghế dự bị.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 12
Đội hình kết hợp trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 13
Lịch thi đấu vòng 10 giải Ngoại hạng.
doi hinh ket hop Tottenham - MU anh 14
Nếu MU và Tottenham cầm chân nhau, người hưởng lợi sẽ là Manchester City.

Mourinho tiết lộ MU chơi tốc độ nhanh khi gặp Tottenham

Các cầu thủ MU tập luyện ở trung tâm Carrington nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Tottenham thuộc vòng 10 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford lúc 18h30 ngày 28/10.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm