Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo lừng danh Henry đến MU, khoe ảnh chụp cùng Ibra

Hôm qua 26/10, cựu thủ quân của Arsenal Thierry Henry bất ngờ xuất hiện ở phòng tập đội bóng MU. Tại đây, anh gặp lại đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic.

Thierry Henry và Ibra từng là đồng đội trong màu áo câu lạc bộ Barca. Cả hai thi đấu cùng nhau mùa giải 2009/10 và góp phần giúp đội bóng Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga.

Tien dao lung danh Henry den MU anh 1
Thierry Henry và Ibrahimovic (phải) là đồng đội trong màu áo Barca. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau đó, Ibrahimovic trở lại Serie A khoác áo AC Milan theo hợp đồng cho mượn một mùa giải trước khi gia nhập đội bóng này với giá 24 triệu euro. Cũng trong mùa hè 2010, Henry chuyển đến câu lạc bộ New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ và kết thúc sự nghiệp vào năm 2014.

Khi đến phòng tập MU hôm qua (ngày 26/10), Thierry Henry gặp lại đồng đội cũ Ibrahimovic - tiền đạo thuộc biên chế MU nhưng đang điều trị chấn thương. Cả hai rất vui mừng trong lần hội ngộ và không quên chụp ảnh cùng nhau.

Tien dao lung danh Henry den MU anh 2
Cựu tiền đạo Arsenal vui mừng chia sẻ ảnh chụp cùng Ibrahimovic.

Huyền thoại Arsenal đã đăng ảnh chụp với Ibra lên trang cá nhân. Anh chia sẻ: “Một ngày cùng Ibrahimovic. Cầu thủ lớn và người đàn ông tuyệt vời”.

Mùa này, chân sút người Thụy Điển vẫn chưa thi đấu cho MU trận nào do phải điều trị chấn thương dính phải cuối mùa trước. Anh đã trở lại tập luyện cùng đội một cách đây vài ngày.

Huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ Ibrahimovic sẽ sớm thi đấu, nhưng người hâm mộ MU phải chờ đến đầu tháng 12 tới.

Mùa trước, Ibra gây ấn tượng khi ghi 28 bàn sau 48 trận và góp phần giúp “Quỷ đỏ” Manchester vô địch League Cup và Europa League.

Mourinho tiết lộ MU chơi tốc độ nhanh khi gặp Tottenham

Các cầu thủ MU tập luyện ở trung tâm Carrington nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Tottenham thuộc vòng 10 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford lúc 18h30 ngày 28/10.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm