Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bất ngờ trong lần đầu gặp HLV Solskjaer

Tiền đạo người Bỉ tin rằng cách tiếp cận của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh tìm lại phong độ trong quãng thời gian gần đây.

"Ole biết rõ tôi là mẫu tiền đạo như thế nào. Ngay từ ngày đầu tiên trở lại CLB, ông ấy đã đưa ra những phân tích tổng thể về điểm mạnh, điểm yếu của tôi, và điều này khiến tôi thực sự bất ngờ", Lukaku chia sẻ với truyền thông Anh.

"HLV giúp đỡ tôi rất nhiều, và tôi muốn được làm việc cùng ông ấy nhiều hơn nữa", tiền đạo người Bỉ nhấn mạnh.

Lukaku soc vi Solskjaer anh 1
Bản hợp đồng 75 triệu bảng của MU đang dần lấy lại phong độ và sự tự tin.

Trở về sau kỳ nghỉ năm mới tại quê nhà, Lukaku chỉ có 2 lần vào sân từ ghế dự bị, 1 lần đá chính nhưng đã ghi đến 3 bàn thắng, thành tích bằng 18 trận đấu trên mọi đấu trường trước đó cộng lại.

Ở 2 trận đấu tại Premier League gặp Bournemouth và Newcastle, Lukaku chỉ mất vài phút sau khi vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn cho Man Utd. Cả 2 bàn thắng đều đến từ những pha bóng một chạm, gọn gàng mà hiệu quả.

Lukaku cho biết anh tìm lại được phong độ ghi bàn là nhờ cách huấn luyện của HLV Solskjaer: "Ông ấy nói chuyện với tôi mọi lúc mọi nơi, và tôi thích điều này. Quan trọng hơn là các cầu thủ đều thích cách chơi bóng của Ole".

Lukaku soc vi Solskjaer anh 2
HLV Solskjaer hiểu các học trò muốn gì và cần gì để có màn trình diễn tốt nhất.

"Chúng tôi đang tận hưởng thứ bóng đá đẹp mắt. HLV luôn thúc giục chúng tôi cố gắng để giành thêm những chiến thắng", Lukaku khép lại.

Sau 4 chiến thắng tưng bừng trước các đối thủ cửa dưới, Man Utd sẽ có liều thuốc thử mạnh đầu tiên vào ngày 13/1 khi "Quỷ đỏ" có chuyến hành quân đến London để đối đầu Tottenham. 

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tận hưởng ánh nắng ấm áp ở buổi tập huấn tại Dubai và sẽ trở về Anh trong vài ngày tới.

HLV Solskjaer: 'Tôi đã làm khó các cầu thủ' Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Reading tại vòng 3 cúp FA, HLV Ole Solskjaer thừa nhận việc thay đổi quá nhiều vị trí trong đội hình ra sân khiến "Quỷ đỏ" gặp phải khó khăn.
Lukaku soc vi Solskjaer anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Đồ họa: Minh Phúc.

Lukaku tỏa sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup

Tiền đạo người Bỉ đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng 2-0 của chủ nhà Man Utd trước CLB hạng nhất Reading ở vòng 3 FA Cup diễn ra tối 5/1.


Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm