Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez - người hùng trong ngày Barca đoạt cúp

Tiền đạo Luis Suarez lập hat-trick vào lưới Granada giúp Barca thắng 3-0, qua đó đoạt chức vô địch La Liga mùa này khi hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Real 1 điểm (91 so với 90).

Highlights Granada 0-3 Barcelona Luis Suarez tỏa sáng với hat-trick góp công lớn giúp Barcelona lên ngôi vô địch đầy kịch tính.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 1

Trước khi trận đấu thuộc vòng 38 diễn ra trên sân Los Carmenes của CLB Granada, Luis Suarez thể hiện phong độ rất cao khi có 11 bàn trong 4 vòng đấu gần nhất tại La Liga.

Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 2
Trên hàng công của Barca, Lionel Messi cũng là cầu thủ khiến hàng phòng ngự Granada phải khiếp sợ. Trong 8 trận gặp CLB này trước đó, Leo chọc thủng lưới đối phương tới 11 lần.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 3
Ngoài ra, Luis Suarez và Messi còn nhận được sự hỗ trợ của Neymar. Họ tạo thành mũi đinh ba nguy hiểm nhất châu Âu mùa này.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 4
Nhằm ngăn cản các pha tấn công của Barca, cầu thủ chủ nhà Granada lựa chọn lối chơi áp sát và sẵn sàng thực hiện những pha vào bóng thô bạo.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 5
Tuy nhiên, Barca chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng số một La Liga bằng khả năng kiểm soát bóng vượt trội (67%).
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 6
Đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt không gặp quá nhiều khó khăn để có bàn mở tỷ số ở phút 22. Luis Suarez là cầu thủ lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan sau đường chuyền của Alba.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 7
Tiền đạo người Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng pha di chuyển và đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Alves ở phút 38.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 8
Phút 86, Luis Suarez hoàn tất cú hat-trick để giúp Barca giành chiến thắng 3-0, qua đó giành chức vô địch La Liga mùa này với 91 điểm.
Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 9

Cầu thủ Barca ăn mừng sau chiến thắng thuyết phục để đăng quang La Liga mùa giải 2015/16 trên sân Los Carmenes.

Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 10
Barca thể hiện sự thống trị ở La Liga khi giành 6 danh hiệu trong 8 mùa giải gần đây. Họ có tổng cộng 24 lần nâng cao cúp vô địch tại giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Granada và Barca diễn ra trên sân Los Cármenes lúc 22h. Kết quả là Barca giành chiến thắng 3-0 nhờ hat-trick của Luis Suarez.

Barca kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng khi có 91 điểm. Họ nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ hai là Real Madrid. Trong khi đó, Granada đứng thứ 16 với 39 điểm.

Suarez giup Barca vo dich La Liga anh 11

Bảng xếp hạng La Liga sau khi kết thúc các trận đấu sớm thuộc vòng 38.

Barca vô địch La Liga sau cuộc đua kịch tính với Real

Barca và Real cạnh tranh cúp La Liga mùa này đến vòng cuối cùng. Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Granada, gã khổng lồ xứ Catalan xứng đáng lần thứ 24 lên ngôi vô địch.



Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm