Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez không muốn rời Barca

Tiền đạo người Uruguay được cho là vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Camp Nou tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2021.

Sport mô tả vụ mâu thuẫn giữa Barca và Luis Suarez chuyển sang một chương mới. Chân sút 33 tuổi không chấp nhận rời CLB. Anh muốn hoàn tất nốt hợp đồng với đại diện xứ Catalonia.

Mũi nhọn 33 tuổi không nằm trong kế hoạch của HLV Ronald Koeman ở mùa 2020/21. Ban lãnh đạo Barca đang nỗ lực tìm cách đẩy chân sút đã ghi 198 bàn cho CLB khỏi sân Camp Nou.

Luis Suarez anh 1

Luis Suarez muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Ảnh: Getty.

Nhưng gần đây, Sport cho biết căng thẳng giữa Barca và Suarez leo thang. Đại diện xứ Catalonia gây sức ép lên cựu tiền đạo Liverpool, đòi số 9 phải chấp nhận những điều kiện giống Ivan Rakitic.

Barca muốn Suarez hủy hợp đồng với CLB. Bằng cách này, "Blaugrana" sẽ không phải đền bù 14 triệu euro. Tuy vậy, chân sút người Nam Mỹ lại không đồng ý với yêu cầu này.

Điều này khiến tiến trình đàm phán giữa Barca và Suarez rơi vào bế tắc, không bên nào chịu nhượng bộ.

HLV Koeman đã loại Suarez đội hình Barca chơi trận giao hữu với Gimnastic de Tarragona vào ngày 13/9. Dù bị CLB đối xử khá phũ phàng, mũi nhọn Nam Mỹ vẫn hành xử chuyên nghiệp.

Hàng ngày, Suarez tới sân tập luyện đều đặn và được cho là sẽ quyết tâm ở lại Barca để giành suất đá chính. Khi HLV Koeman cần, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của ông thầy người Hà Lan.

Dù đã 33 tuổi, Suarez không lo cảnh thất nghiệp. Juventus đánh tiếng muốn đưa tiền đạo này về sân Allianz. Tuy nhiên, "Bà đầm già" đang có dấu hiệu "đóng băng" chiến dịch chiêu mộ cựu sao Liverpool.

Tuần trước, AS loan tin Atletico Madrid bày tỏ sự quan tâm đến Suarez. Trong trường hợp đại diện thủ đô bán Alvaro Morata cho Juventus, họ nhiều khả năng chi tiền chiêu mộ mũi nhọn người Uruguay để thay thế.

Cũng theo Sport, Barca nên đối xử tử tế hơn với Suarez. Những gì họ làm rất phũ phàng. Một tiền đạo đã ghi 198 bàn cho CLB trong 6 năm qua là người xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

"Nếu Suarez rời CLB, anh ấy nên được ra đi bằng cửa chính và trong danh dự", Sport viết.

Suarez di chuyển nặng nề trong buổi tập của Barca Trung phong người Uruguay không còn giữ được sự nhanh nhẹn trong buổi tập của Barca.

Suarez bị loại khỏi đội hình Barca

Luis Suarez và Arturo Vidal không có tên trong đội hình Barcelona chơi trận giao hữu với Gimnastic de Tarragona rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Rivaldo: 'Barca đối mặt rủi ro khi bán Suarez'

Cựu danh thủ người Brazil khẳng định Barca sẽ gặp khó khăn khi tìm mua tiền đạo trong thời gian ngắn để thay thế vị trí của Luis Suarez.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm