Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Nani phấn khích với bàn thắng thứ 8 từ khi rời M.U

Tiền vệ người Bồ Đào Nha lập công ấn định chiến thắng 3-2 cho Sporting CP ở trận gặp Penafiel. Đây là bàn thứ 8 của Luis Nani từ khi chia tay M.U.

Với lợi thế sân nhà, Sporting CP tạo ra lợi thế lớn khi dẫn trước 2 bàn sau 8 phút nhờ công của William Carvalho và Islam Slimani. Tuy nhiên, đội chủ nhà bất ngờ chịu tổn thất lực lượng khi Tobias Figueiredo nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 11.

Ngay sau đó, Braga rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Penafiel. Bàn gỡ của đội khách khiến diễn biến trận đấu thêm quyết liệt. Từ phút 14 đến phút 35, trọng tài rút ra 4 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Trước khi hiệp 1 khép lại, Vitor Bruno gỡ hòa 2-2 cho Penafiel.

a
Luis Nani ăn mừng bàn thắng vào lưới Penafiel. Ảnh: Daily Mail.

Trong thế trận thua người, Luis Nani bất ngờ giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-2 ở phút 70. Từ khi trở về Bồ Đào Nha khoác áo Sporting CP theo hợp đồng mượn từ M.U, anh chơi thành công. Tính trên mọi mặt trận, Luis Nani có 8 lần lập công cho Sporting CP.

Còn với Penafiel, nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của họ thất bại. Trong 6 phút cuối trận, đội khách bị đuổi hai cầu thủ Dani (84’) và Pedro Ribeiro (89’). Sau vòng 24, Sporting CP đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng khi có 50 điểm.

Đội hình ra sân của Sporting CP và Penafiel.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm