Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luca Modric: ‘Sa thải Benitez là quyết định đúng đắn’

Modric thừa nhận Benitez không phù hợp với Real Madrid, MU hỏi mua “Messi người Nhật” hay Balotelli có thể trở lại Liverpool là những tin đáng chú ý trong ngày 10/1.

Tiền vệ người Croatia khẳng định sự ra đi của Rafa Benitez đã đem lại những hiệu ứng tích cực cho Real Madrid, và kết quả được thể hiện rõ trong chiến thắng “5 sao” trước Deportivo La Coruna ở vòng 20 La Liga. Đáng chú ý là màn trình diễn bùng nổ của bộ ba “BBC”, Gareth Bale ghi hat-trick, Karim Benzema có một cú đúp và Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn nhưng vẫn đóng góp 2 đường kiến tạo.

Real Madrid đại thắng 5-0 trong ngày ra mắt tân HLV Zidane

Chiến lược gia người Pháp có màn ra mắt hoàn hảo khi giúp "Kền kền trắng" giành chiến thắng "5 sao" trong cuộc tiếp Deportivo tại vòng 19 La Liga lúc 2h30 ngày 10/1.

Modric không hài lòng với cách dẫn dắt của Rafa Benitez. Ảnh: Mirror.

“Tôi muốn cảm ơn Rafa Benitez vì những gì đã làm cho đội bóng trong hơn 7 tháng qua. Tuy nhiên, tôi buộc phải thừa nhận  rằng chúng tôi thi đấu tốt hơn rất nhiều khi không có ông ấy”, Luca Modric chia sẻ. Phát biểu của tuyển thủ Croatia càng thêm khẳng định những rạn nứt không thể hàn gắn giữa Rafa Benitez cùng các cầu thủ trụ cột của “Los Blancos” trong thời gian vừa qua.

MU sắp có “Messi người Nhật”

Tờ Mirror đưa tin, nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Yoshinori Muto từ Mainz 05. Cụ thể, ngôi sao có biệt danh “Messi của Nhật” sẽ đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí vào khoảng 12 triệu bảng. Yoshinori Muto vừa chuyển đến thi đấu tại Bundesliga theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ FC Tokyo hồi đầu mùa giải, nhưng màn trình diễn của chân sút người Nhật đã gây ấn tượng mạnh với HLV Louis Van Gaal.

Yoshinori Muto có thể tiếp bước Shinji Kagawa tại Old Trafford. Ảnh: Mirror.

Trước đó từng có một tuyển thủ Nhật khá thành công trong màu áo “Quỷ đỏ”, đó chính là Shinji Kagawa. Tiền vệ sinh năm 1989 đã giành chức vô địch Premier League 2012/13 và đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ châu Á đầu tiên ghi hat-trick tại giải Ngoại hạng trong chiến thắng của MU trước Norwich vào tháng 3/2013.

“Super Mario” có thể trở lại Liverpool

Sau mùa giải đầu tiên không thành công tại Anfield, Mario Balotelli bị đẩy sang AC Milan dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tại San Siro, sự nghiệp của chân sút người Italy cũng không khá khẩm hơn. “Super Mario” mới chỉ ra sân 4 lần tại Serie A và phải ngồi ngoài từ tháng 9 do chấn thương háng. Theo tờ Express, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola thừa nhận đang xem xét khả năng đưa thân chủ của mình trở lại Anfield sớm hơn dự kiến.

Balotelli gây thất vọng trong màu áo "Rossoneri". Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp lại tỏ ra kín tiếng khi được hỏi về trường hợp của ngôi sao sinh năm 1990: “Tôi không có thời gian để nghĩ về tương lai. Hiện tại, tôi chỉ tập trung giúp Liverpool giành những kết quả khả quan nhất”. “Lữ đoàn đỏ” đang chịu tổn thất nặng nề về mặt lực lượng khi số ca chấn thương ở đội một đã lên đến con số 11. Tân binh duy nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Marko Grujic lại được Klopp cho phép ở lại Serbia đến hết mùa giải.

MU trả giá đắt sau chiến thắng trước đội bóng hạng nhì

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã dính chấn thương trong trận đấu với Sheffield United ở Cup FA. Sau khi nhờ đến sự chăm sóc từ đội ngũ bác sĩ, lão tướng người Đức đã phải vào sân thi đấu với cái chân phải tập tễnh do đội bóng của anh đã hết quyền thay người. Sự mạo hiểm của Schweini có thế khiến MU chịu thiệt thòi lớn ở cuộc đối đầu với Newcastle vào giữa tuần.

Lão tướng sinh năm 1984 tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha vào bóng của hậu vệ đội khách. Ảnh: Mirror.

HLV Louis Van Gaal xác nhận cựu cầu thủ Bayern gặp vấn đề ở mắt cá, đầu gối và gần như không thể ra sân cùng đồng đội vào ngày 13/1. Nếu tiền vệ 31 tuổi không thể ra sân, tuyến giữa của “Quỷ đỏ” sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi MU đã thua cả 3 trận khi Schweinsteiger bị treo giò.

Keylor Navas tiết lộ bí quyết thành công của Zidane

Phát biểu sau chiến thắng đầu tiên dưới thời Zinedine Zidane, tuyển thủ Costa Rica cho biết chiến lược gia người Pháp luôn tạo cho các cầu thủ sự thoải mái và chính điều này đã dẫn đến sự thăng hoa của “Los Blancos” trong cuộc tiếp đón Deportivo ở vòng đấu vừa qua.

Zizou có màn ra mắt ấn tượng trên cương vị HLV của "Los Blancos". Ảnh: Daily Mail.

“Zidane đã nói với chúng tôi rằng các bạn hãy thư giãn và chơi bóng một cách thoải mái. Dù ông ấy không đặt bất kỳ mục tiêu nào nhưng chính câu nói này khiến chúng tôi tự tin hơn và nhắc nhở bản thân nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo”, thủ thành số một của Real Madrid chia sẻ.

Real Madrid chọn được người thay thế Ronaldo

“Los Blancos” có phương án thay thế Ronaldo, MU bất ngờ muốn có Eden Hazard hay Arsenal sắp đón tân binh là những tin đáng chú ý ngày 8/1.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm