Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lực lượng của M.U tổn thất nặng nề trước trận gặp Olympiakos

Nhà ĐKVĐ Premier League chắc chắn sẽ không nhận được sự phục vụ của cặp trung vệ Phil Jones và Jonny Evans trong chuyến làm khách trên sân của Olympiakos.

Trong buổi tập sáng qua ở khu tập luyện Aon nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Olympiakos tại vòng 1/8 Champions League, cặp trung vệ Phil Jones và Jonny Evans đã không có mặt. Lý do là Jones vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương hông, còn Evans bị đau ở bắp chân.

Đối thủ của M.U ở Champions League bất bại hơn 1 năm qua

Thầy trò HLV David Moyes có chuyến làm khách đến Hy Lạp với nhiều khó khăn khi đối thủ Olympiakos bất bại hơn 1 năm qua ở giải đấu trong nước.

Jones và Evans chắc chắn không có mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Getty Images.

Theo bộ phận y tế ở Old Trafford, bộ đôi này chắc chắn vắng mặt trong cuộc hành quân trên đất Hy Lạp do không kịp bình phục thể lực. Đây được xem là tổn thất nặng nề với M.U trong bối cảnh hàng thủ của nhà ĐKVĐ Premier League chơi rất không tốt.

Như vậy, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand sẽ gánh vác trọng trách bảo vệ khung thành của De Gea mà hai người đàn em để lại. Đây chẳng khác nào là cuộc đánh bạc của HLV David Moyes, bởi phong độ của bộ đôi lão tướng trên sa sút nghiêm trọng ở mùa giải năm nay.

Ngoài sự vắng mặt của Jones và Evans, bầy Quỷ đỏ còn không nhận được sự phục vụ của cặp tiền vệ Juan Mata và Luis Nani. Ngôi sao người Tây Ban Nha không được phép thi đấu vì từng chơi cho Chelsea ở vòng bảng. Trong khi tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gân khoeo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm