Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U dùng lương khủng để chèo kéo Toni Kroos

Tờ Mirror đưa tin, M.U đang dùng mức lương 250.000 bảng/tuần để thuyết phục Toni Kroos gia nhập sân Old Trafford vào hè này.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua, HLV David Moyes thân chinh tới Emirates để tìm hiểu mục tiêu Toni Kroos. Và chiến lược gia người Scotland hoàn toàn bị thuyết phục bởi tuyển thủ Đức, bởi ở trận đó, Kroos chơi tuyệt hay và là người ghi bàn mở ra chiến thắng 2-0 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

M.U hoàn tất thương vụ Gundogan với giá 25 triệu bảng?

Có vẻ như thương vụ hỏi mua Ilkay Gundogan từ Dortmund đã được phía M.U hoàn tất.

Ngay sau trận đấu khép lại ít giờ, David Moyes đã hối thúc ban lãnh đạo M.U gửi lời đề nghị tới Bayern với hy vọng nhận được sự phục vụ của Kroos vào hè này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ không để Kroos ra đi. Bản thân tiền vệ 24 tuổi cũng khẳng định không muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Dẫu vậy, David Moyes vẫn không chịu bỏ cuộc. Hôm qua, sau khi tờ Mirror đưa tin Kroos đòi hỏi Bayern mức lương mới lên 150.000 bảng/tuần nhưng không được đáp ứng, cựu HLV Everton lập tức đăng đàn khẳng định sẵn sàng đáp ứng trên cả nhu cầu của ngôi sao sinh năm 1990.

Cụ thể, nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ vào hè này, Kroos sẽ nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần so với những gì tuyển thủ Đức đang nhận được ở Bayern. Theo đó, Kroos sẽ chỉ đứng sau Wayne Rooney về khoản thu nhập tại Old Trafford. Hồi cuối tuần qua, Gã Shrek vừa gia hạn với Quỷ đỏ cùng mức lương mới được đẩy lên 300.000 bảng/tuần.

Ngoài việc dùng tiền tấn để chèo kéo Kroos, M.U cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng cho Bayern. Với quyết định bạo chi này, giới chuyên môn cho rằng khả năng Quỷ đỏ giành được chữ ký của ngôi sao người Đức là rất cao.

Ngoài Kroos, HLV David Moyes cũng đang để mắt đến một số ngôi sao khác như  tiền vệ Ilkay Gundogan (Dortmund), trung vệ Eliaquim Mangala (Porto) và hậu vệ trái Luke Shaw (Southampton).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm