Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 24/2: David Moyes làm khó M.U

Mourinho ra mục tiêu không tưởng cho Chelsea; Redknapp khuyên M.U không nên chiêu mộ Kroos là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay.

David Moyes làm khó M.U

Phát biểu trước thềm trận gặp Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào đêm mai, HLV David Moyes không ngần ngại tuyên bố: “Không cầu thủ nào muốn đụng độ M.U”. Đây được xem như là hành động tự gây áp lực cho M.U của chiến lược gia người Scotland, bởi khi đó các cầu thủ Olympiakos quyết chứng tỏ họ rất muốn đánh bại Quỷ đỏ để giành tấm vé vào tứ kết.

Moyes đặt mục tiêu khó hơn lên trời cho M.U

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV David Moyes đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì xác định mục tiêu quá lớn cho M.U ở mùa giải năm nay.

Câu nói của HLV David Moyes có thể sẽ khiến các cầu thủ Olympiakos chơi quyết tâm hơn. Ảnh: Getty Images.

Mourinho ra mục tiêu không tưởng cho Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tuyên bố Chelsea sẽ đè bẹp Galatasaray với tỷ số 10-0. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là câu nói đùa của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, bởi làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào.

Redknapp khuyên M.U không nên chiêu mộ Kroos

Báo chí Anh đưa tin, M.U đang làm tất cả để có được chữ ký của tiền vệ Toni Kroos vào mùa hè tới. Tuy vậy, theo quan điểm của HLV đang dẫn dắt QPR Harry Redknapp, nhà ĐKVĐ Premier League không cần thiết chiêu mộ ngôi sao của Bayern. Lý do mà cựu HLV Tottenham đưa ra là Michael Carrick đang đảm nhận quá tốt vai trò nhiệm vụ điều phối bóng trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ.

Rooney sắp làm thủ quân Tam sư?

HLV Roy Hodgson vừa khích lệ tinh thần của tiền đạo Wayne Rooney khi cho rằng Gã Shrek rất có thể sẽ giữ vai trò thủ quân trong tương lai. Hiện chiếc băng đội tưởng của Tam sư thuộc về Steven Gerrard. Tuy nhiên, rất có thể sau VCK World Cup 2014, ngôi sao đang khoác áo CLB Liverpool sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Khi đó, không ai xứng đáng hơn Rooney trong nhiệm vụ làm đầu tàu đưa Tam sư tới VCK EURO được tổ chức tại Pháp năm 2016.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm