Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 22/2: M.U đón Fellaini trở lại

M.U đón Fellaini trở lại, Johnson tái xuất trong trận gặp Swansea, HLV Guardiola tin tưởng Bayern sẽ còn mạnh hơn nữa là những tin chính hôm nay.

M.U đón Fellaini trở lại

Fellaini đã hoàn toàn bình phục chấn thương. 

HLV David Moyes có thể sử dụng tiền vệ người Bỉ trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp Crystal Palace. Sau 2 tháng nghỉ điều trị chấn thương, Fellaini đã sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này. Trang cá nhân của CLB chủ sân Old Trafford cho đăng tải hình ảnh trên sân tập của tuyển thủ người Bỉ kèm theo lời bình luận: “Thật tuyệt vời khi thấy Fellaini tập luyện. Cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân”. Sau khi chuyển đến M.U ở mùa hè 2013, Fellaini mới khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester 8 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Glen Johnson tái xuất trong trận gặp Swansea

Johnson tăng cường cho hàng thủ Liverpool.

Hậu vệ người Anh vắng mặt trong một tháng qua do phải điều trị chấn thương mắt cá dính phải ở trận gặp Aston Villa. Cuối tuần này, Glen Johnson sẽ trở lại đội hình ở trận đối đầu với Swansea. Thông tin trên được vị thuyền trưởng của Liverpool Rodgers lên tiếng xác nhận. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Bắc Ireland cho biết: “Glen Johnson đã thực hiện rất tốt các bài tập, và cậu ấy sẽ trở lại đội hình Liverpool vào cuối tuần này”. Đây là thông tin rất đáng mừng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, bởi CLB chủ sân Anfield cần tăng cường lực lượng ở giai đoạn mùa giải đang có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đội trên bảng xếp hạng.

HLV Guardiola tin tưởng Bayern sẽ còn mạnh hơn nữa

HLV Guardiola tin tưởng Bayern sẽ còn mạnh hơn rất nhiều.

Hùm xám xứ Bavaria đang chứng tỏ sức mạnh bằng vị trí dẫn đầu Bundesliga và những trận thắng tại Champions League. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Trình độ của chúng tôi sẽ được cải thiện hơn nữa trong tương lai. Mỗi ngày các cầu thủ Bayern hiểu thêm một chút về lối chơi của đội bóng. Chúng tôi nói về những điều làm được và chưa thực hiện tốt. Điều đó sẽ giúp đội bóng lớn mạnh hơn”. Ở trận gần nhất gặp Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern đã cho thấy sức mạnh bằng chiến thắng 2-0 với thế trận vượt trội trước Pháo thủ.

John Terry sẽ góp mặt trong trận gặp Everton

Terry hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chelsea sẽ đón tiếp Everton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 19h45 ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam). Trong trận này, trung vệ thủ quân John Terry sẽ trở lại đội hình CLB chủ sân Stamford Bridge. Thông tin này đã được ban lãnh đạo Chelsea xác nhận trước trận đối đầu với Everton. Trong 4 trận John Terry vắng mặt để điều trị chấn thương, thành tích thi đấu của CLB thành London là thắng 2, hòa 1 và thua 1.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm