Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal - Sunderland: Pháo thủ vượt qua nỗi đau châu Âu

Sau thất bại 0-2 trước Bayern ở Champions League, thầy trò HLV Wenger trở lại sân chơi trong nước với mục tiêu tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh - 22h ngày 22/2, sân Emirates (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Trên sân nhà Emirates ở giữa tuần qua, Arsenal đã không thể vượt qua Bayern trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi để thua với tỷ số 0-2. Kết quả trên khiến Pháo thủ có nguy cơ rất cao phải dừng bước ở giải đấu số 1 châu Âu mùa này, bởi nhiệm vụ đánh bại Bayern trên sân Allianz Arena trong trận lượt về thực sự rất khó khăn.

Arsenal 0–2 Bayern: Pháo thủ thua trong trận mất người

Trong thế trận thi đấu hơn người ở hiệp 2, Bayern dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ nhờ các pha lập công của Kroos và Mueller sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tiền đạo Giroud sẽ trở lại trong trận tiếp đón Sunderland ở vòng 27 Premier League. Ảnh: Getty Images.

Trước tình cảnh trên, thầy trò HLV Wenger cần phải thực tế hơn khi lên kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải. ở sân chơi trong nước, Arsenal vẫn đang có cơ hội rất lớn giải cơn khát danh hiệu khi xếp thứ 2 sau Chelsea với 1 điểm ít hơn.

Ở vòng 27 diễn ra vào đêm nay, Pháo thủ sẽ có cơ hội bỏ túi thêm 3 điểm khi chỉ phải tiếp đón Sunderland trên sân nhà Emirates. Đây là đối thủ rất dễ cho Arsenal kiếm điểm, bởi thầy trò HLV Wenger bất bại 19/20 trận gần nhất đụng độ đối thủ này, trong đó có tới 12 chiến thắng.

Trên sân nhà Emirates, Pháo thủ cũng đang thi đấu rất tốt khi bất bại 11/12 trận từ đầu mùa. Đặc biệt là Arsenal không phải nhận bàn thua nào sau 7 giờ 30 phút gần nhất khi thi đấu tại đại bản doanh Emirates. Với việc hàng thủ của đội bóng thành London đang thể hiện phong độ rất tốt, Sunderland sẽ khó có thể giành điểm ở vòng 27.

Trước khi làm khách đến sân của Arsenal, Sunderland thi đấu không thành công. Với việc đang nằm trong nhóm rớt hạng với 24 điểm, đội khách phải nỗ lực rất nhiều mới có hy vọng trụ lại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, việc kiếm điểm trước Arsneal ở thời điểm hiện tại là nhiệm vụ rất khó cho Sunderland.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ trận Arsenal - Sunderland.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm