Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil xin lỗi vì thi đấu thất vọng

Tiền vệ người Đức đã nói lời xin lỗi tới đồng đội và người hâm mộ sau khi thực hiện không thành công quả penalty, khiến Arsenal đánh mất cơ hội vượt lên dẫn bàn trước Bayern.

Trong trận gặp Hùm xám xứ Bavaria ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Mesut Oezil được kỳ vọng giúp Pháo thủ giành kết quả có lợi, nhưng tiền vệ khoác áo số 11 lại gây thất vọng. Trên chấm 11m, Mesut Oezil đã thực hiện cú đá phạt không thành công và khiến Arsenal đánh mất lợi thế dẫn bàn trước đối thủ.

Mesut Oezil xin lỗi vì thi đấu không tốt trong trận gặp Bayern. Ảnh: Getty Images.

Kết quả là Arsenal thua 0-2 sau khi thủ môn Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với Robben trong vòng 16m50. Một ngày sau khi trận đấu khép lại, Mesut Oezil chia sẻ trên trang cá nhân: “Buổi sáng hôm sau tôi cảm thấy không tốt. Tôi xin lỗi mọi người. Thật là khó giành chiến thắng khi đối thủ chơi hơn người”.

Thất bại với cách biệt 2 bàn khiến cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League của Arsenal là rất ít. Mùa trước, Pháo thủ cũng đã dừng bước trước Bayern tại vòng 1/8 Champions League sau trận lượt đi thua 1-3 trên sân nhà Emirates. Lần này, khả năng Arsenal phải nhường quyền đi tiếp cho Hùm xám xứ Bavaria khá cao, bởi đối thủ đang thi đấu ổn định.

Vào ngày 12/3, thầy trò HLV Wenger sẽ hành quân đến Đức với hy vọng tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Bayern. Tuy nhiên, Arsenal cần phải nỗ lực rất nhiều trong bối cảnh thiếu vắng thủ thành số 1 Wojciech Szczesny do phải thi hành án phạt cấm thi đấu. Trong trận tái đấu với Bayern, tiền vệ Mesut Oezil cần thể hiện phong độ như ở thời điểm mới chuyển đến khoác áo Arsenal từ Real.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm