Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger không ngừng xát muối vào nỗi đau của Oezil

Dẫu Oezil đã đăng đàn xin lỗi ban lãnh đạo và người hâm mộ Arsenal, song HLV Wenger vẫn xoáy vào nỗi đau của bản hợp đồng kỷ lục 42,5 triệu bảng.

Trong trận gặp Bayern tại Champions League vừa qua, Oezil được xem là một phần nguyên nhân khiến Arsenal bại trận với tỷ số 0-2. Ngay sau trận đấu, bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ đã đăng đàn xin lỗi ban lãnh đạo đội cũng như người hâm mộ về màn trình diễn nghèo nàn của mình, đặc biệt là cú sút penalty không thành công ở đầu trận.

Wenger ngầm đổ thừa thất bại của Arsenal cho Oezil

Chiến lược gia người Pháp đã bày tỏ sự không hài lòng với cú đá penalty của tân binh Mesut Oezil sau thất bại 0-2 trước Bayern tại Champions League.

Là một người thầy, lẽ ra HLV Arsene Wenger phải hết sức thông cảm với Oezil. Đằng này ông không những ngầm đổ thừa thất bại của Arsenal cho tuyển thủ Đức mà còn liên tục xát muối vào nỗi đau của cựu sao Real. Cụ thể trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định Oezil chưa thể vượt qua nỗi thất vọng ở trận gặp Bayern.

HLV Wenger vẫn chưa hết giận với Oezil. Ảnh: Getty Images.

“Oezil đã ổn hơn chưa à? Chắc chắn là chưa. Cậu ấy đã xin lỗi, nhưng chắc phải mất một thời gian cậu ấy mới có thể thoát khỏi tình cảnh day dứt”, HLV Wenger chia sẻ.

“Chúng tôi cần phải cho cậu ấy thời gian để vượt qua nỗi thất vọng này. Trước đây Dennis Bergkamp cũng từng sút hỏng một quả penalty năm 1999 và anh ấy sau đó đã từ chối đá penalty. Rất có thể Oezil cũng làm như vậy”.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Oliver Giroud ở hai trận vừa qua (gặp Liverpool tại FA Cup và Bayern tại Champions League), HLV Wenger không đưa ra lý do mà khẳng định chân sút người Pháp sẽ trở lại trong trận gặp Sunderland vào tối mai.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm