Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City lên kế hoạch phá đội hình Liverpool

HLV Pellegrini muốn đưa hậu vệ Martin Skrtel của Quỷ đỏ vùng Merseyside về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

Sau khi mùa này khép lại, Man City chắc chắn cần phải tăng cường lực lượng nhằm củng cố sức mạnh. Mục tiêu mới nhất của vị thuyền trưởng Man xanh Pellegrini là trung vệ Martin Skrtel. Với việc Lescott sẽ rời sân Etihad để chuyển đến chơi cho Besiktas sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, Man City cần sớm tìm một cầu thủ đẳng cấp cho vị trí trung vệ ở hàng thủ.

Thống kê chỉ ra Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Man xanh là một trong những ứng viên cho ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này khi dẫn đầu về thành tích ghi bàn với 68 lần làm tung lưới đối phương.

Tuy nhiên, khả năng CLB chủ sân Etihad chiêu mộ thành công tuyển thủ người Slovakia vẫn còn để ngỏ. Trong trường hợp Liverpool không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, Man City mới có cơ hội sở hữu Martin Skrtel.  

Martin Skrtel lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: Getty Images. 
Mùa này, trung vệ sở hữu chiều cao 1m91 người Slovakia đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside. Đến thời điểm hiện tại, Martin Skrtel và đồng đội đã thể hiện phong độ rất tốt khi giúp CLB chủ sân Anfield có mặt trong top 4 trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 26 trận.

Từ khi gia nhập Liverpool vào tháng 1/2008 theo hợp đồng với mức phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng, tuyển thủ người Slovakia đã khẳng định được khả năng và trở thành trụ cột của đội bóng. Cách đây 2 năm, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với Martin Skrtel sau khi cầu thủ này có những đóng góp tích cực cho CLB.

Nếu không thể thuyết phục được trung vệ người Slovakia về sân Etihad, Man City sẽ hỏi mua Eliaquim Mangala của Porto. Đây cũng là một trong những trung vệ chất lượng hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm