Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Liverpool, HLV Wenger chê bai Mourinho

Vị thuyền trưởng Arsenal nhận xét Jose Mourinho đã có phát biểu lố bịch khi nói: "Ông ấy (Wenger) là chuyên gia thất bại", trong khi đó Wenger giúp Pháo thủ vào tứ kết Cup FA.

Ở vòng 5 Cup FA, Pháo thủ và Chelsea đều phải đụng độ những đối thủ lớn. Trong khi đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt dừng bước sau thất bại 0-2 trước Man City, thì Arsenal lại vào tứ kết bằng việc giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Kết quả trên khiến những nhận xét của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về HLV Wenger trở nên lố bịch.

HLV Wenger hài lòng với việc các học trò đứng dậy sau thất bại trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: AP.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn gần đây trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Chelsea phát biểu: “Ông ấy (Wenger) là chuyên gia thất bại”. Sau khi CLB chủ sân Stamford Bridge bị loại khỏi Cup FA, HLV Wenger có lời đáp trả đồng nghiệp bên phía Chelsea trên BT Sport: “Tôi không muốn sa đà vào những lời nhận xét ngu ngốc và thiếu tôn trọng của Mourinho.

Tôi chưa bao giờ nói về ông ta trên phương tiện truyền thông, và tôi cũng không có ý định bắt đầu nhận xét Mourinho. Điều duy nhất tôi biết là cảm thấy xấu hổ cho Chelsea. Thực sự là những chuyện như thế này không làm tôi bận tâm”.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, HLV Wenger chia sẻ thêm: “Những gì xảy ra trên sân mới là điều làm tôi quan tâm nhất. Chiến thắng giúp Arsenal mạnh mẽ hơn, và đó là điều quan trọng ở trận gặp Liverpool. Tôi tự hào về việc các học trò đã đứng dậy sau thất bại nặng nề tại Anfield (thua 1-5 trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh)”.

Chiến thắng trước Quỷ đỏ vùng Merseyside tại Cup FA chắc chắn sẽ mang đến sự hưng phấn cần thiết cho thầy trò HLV Wenger trước trận đánh lớn với Bayern vào giữa tuần này. Cũng trên sân nhà Emirates, Arsenal sẽ đón tiếp nhà vô địch Champions League ở trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra vào ngày 20/2.

Các cặp đấu ở tứ kết Cup FA.

Arsenal - Everton 

Brighton/Hull City - Sunderland 

Sheffield United/Nottingham - Sheffield Wednesday/Charlton 

Man City - Wigan Athletic

Arsenal 2–1 Liverpool: Pháo thủ đòi nợ thành công

Chamberlain và Podolski giúp Arsenal đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để giành vé vào tứ kết Cup FA. Đây là màn rửa hận thành công của Pháo thủ sau khi thua 1-5 ở Ngoại hạng Anh.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm