Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Rodgers chỉ trích trọng tài sau trận thua của Liverpool

Chiến lược gia người Bắc Ireland không hài lòng với việc trọng tài Howard Webb bỏ qua một quả penalty ở thời điểm Liverpool đang thua 1-2.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 Cup FA, Quỷ đỏ vùng Merseyside làm khách trên sân của Arsenal. Sau khi để đối phương vượt lên dẫn trước 2 bàn, Liverpool chỉ có thể một lần làm tung lưới Pháo thủ nhờ pha sút penalty thành công của Gerrard. Sau khi trận đấu khép lại, vị thuyền trưởng của Liverpool Rogers thực sự không hài lòng với việc bị loại khỏi Cup FA.

HLV Rodgers cho rằng Liverpool xứng đáng hưởng penalty sau khi Chamberlain phạm lỗi với Suarez. Ảnh: Getty Images.

Lý do là đội bóng vùng Mersyeide xứng đáng được hưởng quả penalty sau khi Chamberlain truy cản Luis Suarez. Tuy nhiên, trọng tài Howard Webb cho rằng đó không phải là pha phạm lỗi. Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Liverpool Rodgers lại nhận định: “Đó là tình huống thổi phạt penalty rõ ràng hơn so với quả đầu tiên. Luis Suarez đã chạm vào bóng, và Chamberlain phạm lỗi với cậu ấy trong vòng 16m50 ngay trước mắt trọng tài”.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, HLV Rodgers cho biết thêm: “Đội bóng thi đấu tốt hơn đã thua trận. Tôi nghĩ Liverpool ít nhất cũng phải có một trận đấu lại. Trong trận này, hàng công Liverpool vẫn thi đấu tốt và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi thực sự thất vọng với việc đội bóng bị loại khỏi Cup FA”.

Chỉ 1 tuần sau khi thất bại 1-5 trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đã đòi lại được món nợ khi giành chiến thắng tại Cup FA. Với việc vượt qua Quỷ đỏ vùng Merseyside, thầy trò HLV Wenger giành vé vào tứ kết gặp Everton.

Arsenal 2–1 Liverpool: Pháo thủ đòi nợ thành công

Chamberlain và Podolski giúp Arsenal đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 để giành vé vào tứ kết Cup FA. Đây là màn rửa hận thành công của Pháo thủ sau khi thua 1-5 ở Ngoại hạng Anh.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm