Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/2: Ibra hạ thấp người Anh chỉ vì Arsenal

Tottenham hỏi mua người thừa của Milan; Liverpool tranh giành Benzema với Arsenal, Man City là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Ibra hạ thấp người Anh chỉ vì Arsenal

Cay cú vì không được Arsenal chiêu mộ hồi năm 16 tuổi, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng với người Anh. Phát biểu trước báo giới, chân sút người Thụy Điển khẳng định, anh sẽ biến Premier League thành sân chơi của riêng mình giống như cuộc đụng độ với tuyển Anh vào cuối năm 2012, nếu được thi đấu ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Ibra khiến người Anh tức điên. Ảnh: Getty Images.

Abramovich và Mourinho ra sức chèo kéo Drogba

Tờ Daily Mail đưa tin, cả Chủ tịch Roman Abramovich lẫn HLV Jose Mourinho đều đang ra sức thuyết phục Didier Drogba trở lại khoác áo Chelsea vào hè tới. Bản hợp đồng hiện tại giữa “Voi rừng” và Galatasaray sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Vào giữa tuần này, Mourinho và Drogba sẽ có dịp đụng độ nhau trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Tottenham hỏi mua người thừa của Milan

Ban lãnh đạo Tottenham vừa gửi lời đề nghị tới AC Milan với mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Kevin Constant vào hè tới. Khả năng đội chủ sân White Hart Lan hoàn tất thương vụ này là khá cao, bởi mức giá mà đội bóng Serie A đòi hỏi chỉ rơi vào tầm 3 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp chưa được tung ra sân một phút nào trong màu áo Rossoneri.

Liverpool tranh giành Benzema với Arsenal, Man City

Tờ Metro đưa tin, HLV Brendan Rodgers rất muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo Karim Benzema vào mùa hè tới. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng vùng Merseyside đạt được mục tiêu, bởi cả Arsenal lẫn Man City cũng đều đang đặc biệt quan tâm tới chân sút người Pháp. Phí chuyển nhượng của Benzema được định giá tầm 25 triệu bảng.

Moyes đặt mục tiêu khó hơn lên trời cho M.U

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV David Moyes đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng vì xác định mục tiêu quá lớn cho M.U ở mùa giải năm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm