Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 20/2: 'Persie đang gặp khó khăn ở M.U'

Neuer tiết lộ bí quyết cản phá cú sút penalty của Oezil, Courtois đánh giá cao Diego Costa, Nasri tự tin về khả năng Man City đánh bại Barca là những tin chính hôm nay.

HLV Van Gaal: "Persie đang gặp khó khăn ở M.U"

HLV Van Gaal nhận định Persie hiện gặp khó khăn ở M.U.

Vị thuyền trưởng Van Gaal của ĐT Hà Lan nhận định Van Persie đang gặp khó khăn với lối chơi hiện tại của Quỷ đỏ dưới thời HLV David Moyes. Tuy nhiên, ông Van Gaal lại tin Van Persie sẽ thi đấu thành công ở kỳ World Cup sắp tới. Trên trang Goal, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Tôi nghĩ Van Persie sẽ tạo được ấn tượng ở World Cup 2014, bởi cậu ấy rất thích hợp với lối chơi của đội tuyển quốc gia. Persie đã thể hiện khả năng trong các trận ở vòng loại khi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu. Tuy nhiên, phong cách chơi hiện tại của M.U thực sự khiến cậu ấy gặp khó khăn”. Mùa này, Van Persie đã ghi 13 bàn thắng cho Quỷ đỏ ở tất cả các mặt trận, trong đó có 10 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh. Thành tích trên là chưa đủ giúp M.U có mặt trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Neuer tiết lộ bí quyết cản phá cú sút penalty của Oezil

Thủ môn Neuer cản phá thành công cú sút penalty của Oezil.

Thủ thành số 1 của ĐT Đức bật mí về việc cản phá thành công cú sút 11m của đồng đội ở đội tuyển quốc gia Mesut Oezil trong trận Arsenal gặp Bayern trên sân Emirates. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Neuer chia sẻ: “Tôi biết làm thế nào để cản được quả penalty của Oezil. Trước khi quyết định sút bóng vào góc nào, cậu ấy luôn chờ một khoảng thời gian. Dù Bayern dẫn trước 2 bàn, nhưng Neuer khẳng định đội nhà vẫn cần phải nỗ lực ở trận lượt về do mọi chuyện trong bóng đá đều có thể xảy ra”. Mùa trước, Bayern chỉ vượt qua Arsenal nhờ thành tích ghi bàn trên sân khách tốt hơn sau hai lượt trận có tổng tỷ số 3-3.

Courtois đánh giá cao Diego Costa

Tiền đạo Costa đang có mùa giải ấn tượng với 27 pha lập công cho Atletico Madrid.

Thủ môn trẻ người Bỉ dành những lời nhận xét tốt đẹp cho tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid. Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Milan, Diego Costa đã ghi bàn duy nhất đem lại lợi thế cho Atletico Madrid trước trận lượt về diễn ra trên sân nhà. Sau pha sút tung lưới đội chủ sân San Siro, cầu thủ khoác áo số 19 có tổng cộng 27 pha lập công cho Atletico Madrid sau 35 lần ra sân ở các mặt trận.

Nasri tự tin về khả năng Man City đánh bại Barca

Nasri tin tưởng Man City có thể vượt qua Barca.

Dù Man xanh thua 0-2 trước gã khổng lồ xứ Catalan ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Etihad, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn tin vào khả năng giành vé vào tứ kết của đội nhà. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Nasri cho biết: “Các cầu thủ Valencia đã không sợ hãi khi đối đầu với Barca. Đó là những gì chúng tôi cần làm được khi gặp lại họ tại Nou Camp. Man City cần phải đánh bạc với việc lựa chọn giải pháp chơi tấn công trước Barca. Thực tế, họ không thích bị đối thủ tấn công”. Ở trận lượt về, Man City cần phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Barca và không để thủng lưới mới có thể giành vé vào tứ kết.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm