Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luật sư của Ricky Martin: 'Cáo buộc yêu cháu trai thật kinh tởm'

Phía Ricky Martin cho rằng cháu trai của nam ca sĩ có vấn đề tâm lý và yêu cầu thẩm phán bác bỏ vụ kiện ngay khi ra tòa.

Theo NBC News, Marty Singer, luật sư đại diện của Ricky Martin, đang kịch liệt phủ nhận mọi cáo buộc nhắm vào nam ca sĩ, trong đó có việc anh quan hệ tình cảm, thể xác với cháu trai.

"Thật không may, người đưa ra cáo buộc này đang vật lộn với vấn đề sức khỏe tâm thần. Tất nhiên, Ricky Martin chưa từng và sẽ không bao giờ dính líu đến loại quan hệ tình cảm này. Điều này không đúng sự thật và rất kinh tởm", luật sư nói với Today.

Ricky Martin bi to yeu chau trai anh 1

Ricky Martin tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Ảnh: AFP.

Marty Singer còn cho rằng Ricky Martin và gia đình sẽ giúp đỡ cháu trai, nhưng trên hết luật sư muốn cáo buộc khủng khiếp này cần được bác bỏ lập tức khi thẩm phán xem xét vụ việc. Theo Singer, thông tin lan truyền trên mạng từ ngày 15/7. Nhưng trong tuyên bố, luật sư không nhắn tên cháu trai và không rõ người này có đại diện pháp lý hay không.

Trước đó, tờ People đưa tin Ricky Martin bị cháu trai 21 tuổi tố có hành vi bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần và xâm hại tình dục trong nhiều tháng. Hai tháng trước, người cháu trai đòi cắt đứt tình cảm sau 7 tháng mập mờ nhưng Ricky Martin không chấp nhận. Nam ca sĩ thường xuyên liên lạc và lảng vảng tại nhà của người này ít nhất ba lần.

Ricky Martin bi to yeu chau trai anh 2

Ricky Martin bên bạn đời đồng tính và các con. Ảnh: AP.

Phía Ricky Martin lên tiếng phủ nhận cáo buộc chỉ một tuần sau khi thẩm phán ở Puerto Rico ban hành lệnh quản chế với nam ca sĩ. Phát ngôn viên của sở cảnh sát tên Axel Valencia nói với AP rằng anh không thể chia sẻ thông tin người báo cáo vì đơn tố cáo được nộp theo luật bạo lực gia đình ở Puerto Rico.

"Lệnh cấm áp dụng với tôi bắt nguồn từ những cáo buộc vô căn cứ. Tôi sẽ phản kháng bằng các thủ tục pháp lý cần thiết để đòi lại danh dự cho bản thân. Do mọi chuyện đang trong quá trình xét xử, tôi không thể chia sẻ chi tiết cho mọi người. Cảm ơn những lời động viên của các bạn", Ricky Martin phủ nhận cáo buộc ngày 5/7.

Ricky Martin phải ra hầu tòa vụ bạo hành, xâm hại tình dục ngày 21/7. Theo People, mức phạt cao nhất cho hành vi này lên đến 50 năm tù giam.

Phụ nữ cơ bắp lên ngôi

Ngày càng nhiều phụ nữ có xu hướng tập luyện nặng để thân hình cơ bắp như Natalie Portman trong "Thor: Love and Thunder".

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn vì chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski không chấp nhận việc chồng qua lại với nhiều phụ nữ và lừa dối cô suốt thời gian qua.

Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng đột ngột

Sự nghiệp Brooklyn Beckham tiếp tục bấp bênh khi mới đây nam người mẫu bị một nhãn hàng nổi tiếng đột ngột cắt hợp đồng.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm