Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn vì chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski không chấp nhận việc chồng qua lại với nhiều phụ nữ và lừa dối cô suốt thời gian qua.

Theo Independent, Emily Ratajkowski có kế hoạch chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm với Sebastian Bear-McClard sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Nguồn tin nói với Page Six rằng nhà sản xuất phim 41 tuổi là kẻ gian dối, ngoại tình hàng loạt.

"Anh ấy đã lừa dối nhiều người. Điều đó thật kinh tởm", nguồn tin nói.

Mau noi y Emily Ratajkowski san sang ly hon anh 1

Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn chồng.

Trong lần đi dạo với con trai ở New York vào ngày 14/7, Emily Ratajkowski được phát hiện không đeo nhẫn cưới. Theo nguồn tin thân cận, cô sẵn sàng ly hôn.

Emily Ratajkowski và nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard kết hôn năm 2018, chỉ hai tuần sau khi cặp sao công khai tình cảm. Họ có một con trai tên Sylvester.

Emily Ratajkowski là người mẫu kiêm diễn viên đến từ Mỹ. Cô chụp ảnh cho tạp chí áo tắm Sports Illustrated năm 2014 và 2015. Ratajkowski ra mắt với vai trò người mẫu thời trang cao cấp tại show Marc Jacobs thuộc Tuần lễ Thời trang New York 2015.

Mau noi y Emily Ratajkowski san sang ly hon anh 2

Emily Ratajkowski là người mẫu áo tắm nổi tiếng tại Hollywood.

Cô từng sải bước trên sàn diễn Miu Miu, Bottega Veneta, Dolce & Gabbana và Versace. Người mẫu đắt show chụp ảnh quảng cáo nội y, đồ tắm nhờ vóc dáng gợi cảm.

Năm 2021, người đẹp gây tranh luận khi chụp ảnh khoe vóc dáng gợi cảm sau khi sinh con. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về vóc dáng thon gọn của người mẫu sau sinh. Số còn lại cho rằng vì muốn giữ dáng, cô thực hiện chế độ ăn kiêng khiến cơ thể trông gầy gò, thiếu sức sống.

Sao nhí đóng 'Thor 4' là con gái của Chris Hemsworth

Trong "Thor: Love and Thunder", India Rose đóng vai con của kẻ phản diện Gorr the God Butcher. Sau khi Gorr qua đời, Thần Sấm nhận nuôi con kẻ thù và bắt đầu hành trình mới.

Johnny Depp đáp trả Amber Heard: 'Tôi nghĩ em đã nói quá đủ rồi'

Sau nhiều tuần im lặng, Johnny Depp chính thức đáp trả vợ cũ, nhắc về phiên tòa phỉ báng trong hai ca khúc mới nhất nằm trong album "18" kết hợp cùng Jeff Beck.

Tom Cruise, Kate Middleton xem chung kết Wimbledon

Đây là lần tái ngộ hiếm hoi giữa diễn viên người Mỹ và nữ Công tước xứ Cambridge sau khi họ gặp gỡ tại buổi ra mắt phim "Top Gun: Maverick" ở Anh.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm