Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise, Kate Middleton xem chung kết Wimbledon

Đây là lần tái ngộ hiếm hoi giữa diễn viên người Mỹ và nữ Công tước xứ Cambridge sau khi họ gặp gỡ tại buổi ra mắt phim "Top Gun: Maverick" ở Anh.

Ngày 9/7, People đưa tin nữ Công tước xứ Cambridge xuất hiện trên khán đài trận chung kết nữ giữa Ons Jabeur của Tunisia và Elena Rybakina của Kazakhstan. Cô ngồi cách nam diễn viên Tom Cruise vài hàng ghế.

Trong chuyến xem thi đấu quần vợt lần này, Kate Middleton diện chiếc váy vàng rực rỡ. Cô vẫy tay chào người hâm mộ khi bắt gặp ống kính phóng viên. Trong khi đó, Tom Cruise mặc vest xanh bảnh bao phối cùng sơ mi trắng để xem quần vợt.

Kate Middleton là người hâm mộ cuồng nhiệt của quần vợt. Cô cũng là gương mặt quen thuộc, thường có mặt tại khán đài giải Wimbledon. Bà mẹ ba con xuất hiện tại giải đấu từ ngày 5/7. Cô và chồng là Hoàng tử William cổ vũ nhiệt tình trong trận tứ kết đơn nam giữa Novak Djokovic của Serbia và Jannik Sinner của Italy, cũng như trận đấu giữa Cameron Norrie và David Gofin của Bỉ.

Về phía Tom Cruise, nam diễn viên đang tranh thủ thời gian rảnh sau giai đoạn bận rộn quảng bá cho bộ phim Top Gun: Maverick. Đây cũng là lần tái ngộ hiếm hoi giữa tài tử người Mỹ và vợ chồng Công nương Anh. Trước đó, William và Kate Middleton có mặt tại buổi ra mắt phim Top Gun: Maverick tại Anh.

Tom Cruise tai ngo Kate Middleton tai chung ket Wimbledon anh 3

Vợ chồng Công tước xứ Cambridge và Tom Cruise tại thảm đỏ buổi ra mắt phim Top Gun: Maverick ở London, Anh.

Vài ngày trước, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi thu hút sự chú ý của công chúng khi có mặt ở khán đài giải đua xe công thức 1 (F1). Tom Cruise giữ được sự phong độ ở tuổi 60 với thân hình săn chắc, phong cách trẻ trung.

Ở tuổi 60, Tom Cruise vẫn miệt mài thực hiện các bộ phim hành động. Thành công của Top Gun: Maverick gần đây chứng minh sức hút không hề giảm của nam diễn viên. Phim thu về hơn 1,1 tỷ USD trên toàn cầu, trong đó doanh thu Bắc Mỹ đạt gần 600 triệu USD, theo Box Office Mojo. Với hiệu ứng Top Gun, Variety dự đoán Mission: Impossible 7 cũng thành công không kém.

Một tuần đáng sợ của nhà Kourtney Kardashian

Travis Barker cho biết tình trạng của anh đã tốt hơn sau khi phải nhập viện vì chứng viêm tụy nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng.

Megan Fox trong tạo hình búp bê Barbie

Megan Fox và Machine Gun Kelly diện trang phục theo phong cách Ken và Barbie khi tham gia buổi ra mắt phim "Life in Pink".

Bradley Cooper từng vật lộn với chứng nghiện rượu

Bradley Cooper nói anh cảm thấy biết ơn vì dứt được rượu, ma túy và có sự nghiệp thành công như hiện tại.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm