Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng đột ngột

Sự nghiệp Brooklyn Beckham tiếp tục bấp bênh khi mới đây nam người mẫu bị một nhãn hàng nổi tiếng đột ngột cắt hợp đồng.

Theo Mirror, Brooklyn Beckham tiếp tục trượt dốc trong sự nghiệp. Việc bị một thương hiệu thời trang đột ngột cắt hợp đồng sau chưa đầy một năm là thất bại mới của con trai cả nhà Beck.

Tháng 11/2021, Brooklyn Beckham được công bố là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng khá nổi tiếng với mức thù lao 1,18 triệu USD. Giờ đây, nguồn tin thân cận cho biết thỏa thuận này đã đột ngột chấm dứt. Thương hiệu đang tìm kiếm sao trẻ mới để hợp tác.

Người phát ngôn của thương hiệu nói với Daily Mail rằng họ quyết định cắt hợp đồng của Brooklyn Beckham. Theo Mirror, đại diện nhãn hàng trả lời theo kiểu thẳng thừng loại Beckham và không cần tới nam người mẫu.

Brooklyn Beckham bi cat hop dong dot ngot anh 1

Brooklyn Beckham kết hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz hồi tháng 4.

"Chúng tôi xem xét các đại sứ thương hiệu góp mặt trong chiến dịch và quyết định làm việc với những người tài giỏi khác", người này nói với Daily Mail.

Nhận xét lạnh lùng này trái ngược những lời khen, sự ưu ái của thương hiệu dành cho Brooklyn Beckham lúc mới ký hợp đồng.

Trước đó, đại diện của thương hiệu tuyên bố rộng rãi: "Việc có được Brooklyn Beckham là vinh dự của chúng tôi. Với tư cách doanh nghiệp toàn cầu, chúng tôi muốn tạo ra sự thay đổi tích cực cho thế hệ hiện tại và tương lai".

Việc bị đột ngột cắt hợp đồng kéo dài chuỗi thất bại của chàng trai sinh năm 1999. Brooklyn Beckham trước đó theo đuổi nhiều nghề từ đầu bếp, nhân viên pha chế, nhiếp ảnh gia, người mẫu, thậm chí là cầu thủ bóng đá đều không thành công.

Brooklyn Beckham chật vật theo đuổi nghệ thuật dù có được sự hậu thuẫn của bố mẹ. Nam người mẫu gần đây tìm đến bố vợ tỷ phú - ông Nelson Peltz - để xin lời khuyên nghề nghiệp.

Brooklyn Beckham bi cat hop dong dot ngot anh 2

Brooklyn Beckham muốn gắn bó với nghề đầu bếp.

"Brooklyn đang có trải nghiệm thú vị với chương trình anh ấy tham gia và cả việc kinh doanh. Điều đó rất ngọt ngào. Chồng tôi gần đây gọi cho bố và học hỏi từ ông", Nicola Peltz Beckham nói với Tatler.

Sau nhiều thất bại nghề nghiệp, Brooklyn Beckham hiện tại đam mê nấu ăn. Trong cuộc phỏng vấn của Evening Standard, con trai cả của David Beckham nói đầu bếp là nghề nghiệp anh hướng tới trong tương lai.

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sẵn sàng ly hôn vì chồng ngoại tình

Emily Ratajkowski không chấp nhận việc chồng qua lại với nhiều phụ nữ và lừa dối cô suốt thời gian qua.

Sao nhí đóng 'Thor 4' là con gái của Chris Hemsworth

Trong "Thor: Love and Thunder", India Rose đóng vai con của kẻ phản diện Gorr the God Butcher. Sau khi Gorr qua đời, Thần Sấm nhận nuôi con kẻ thù và bắt đầu hành trình mới.

Johnny Depp đáp trả Amber Heard: 'Tôi nghĩ em đã nói quá đủ rồi'

Sau nhiều tuần im lặng, Johnny Depp chính thức đáp trả vợ cũ, nhắc về phiên tòa phỉ báng trong hai ca khúc mới nhất nằm trong album "18" kết hợp cùng Jeff Beck.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm