Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn xe đạp điện nào cho mùa thi này?

Mùa thi đến, các sĩ tử cần một phương tiện đi lại thuận tiện, an toàn, nhẹ nhàng không mất sức, chất lượng tốt và không bị hỏng giữa đường.

Mùa thi là thời điểm các sĩ tử đều dốc sức ôn luyện. Nếu phải đạp xe quá sức, các em có thể bị ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực và sức khỏe. Để tiết kiệm thời gian và sức lực cho con, xe đạp điện là giải pháp được nhiều phụ huynh cân nhắc. Vậy lựa chọn dòng xe đạp điện nào để đảm bảo chất lượng an toàn và hỗ trợ đắc lực cho học sinh?

Ngại gì đường xa vì đã có xe đạp điện Ambike luôn đồng hành.
Bạn trẻ không còn ngại đường xa vì đã có xe đạp điện Ambike luôn đồng hành.

Chất lượng chính hãng

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã xe đạp điện không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Phụ huynh cần tìm hiểu kỹ khi mua, chọn xe chính hãng đi kèm chất lượng tốt và hợp với túi tiền, như vậy mới giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm thời gian cho các em trong mùa thi.

Cô Nga (quận 11, TP HCM) chia sẻ: “Con trai sắp thi lên vào đại học mà chỗ ôn thi xa quá nên tôi muốn mua cho con một chiếc xe đạp điện để tiện đi lại. Các cửa hàng trên phố có nhiều mẫu xe đẹp nhưng nguồn gốc không rõ ràng nên tôi không an tâm. Là phương tiện đi lại, xe đạp điện cần ưu tiên chất lượng hàng đầu. Thấy nhiều đồng nghiệp mua xe Ambike AF cho con, tôi liền tìm hiểu. Sau khi được tư vấn kỹ về chất lượng chính hãng và chế độ bảo hành trong suốt 3 năm, tôi đã đến mua xe tại showroom Ambike số 1142, đường 3/2, phường 12, quận 11, TP HCM".

Cô Nga rất hài lòng khi mua chiếc xe đạp điện chính hãng Ambike cho con đi ôn thi.
Cô Nga rất hài lòng khi mua chiếc xe đạp điện chính hãng Ambike cho con đi ôn thi.

Kiểu dáng thời trang, gọn nhẹ

Không chỉ được lòng phụ huynh, xe đạp điện Ambike dễ dàng chinh phục các bạn học sinh với thiết kế nhiều màu sắc cá tính, dễ dàng kết hợp với trang phục và tạo nên phong cách trẻ trung .

Ambike với 5 màu sắc trẻ trung giúp các bạn học sinh thoải mái phối đồ.
Ambike với 5 màu sắc trẻ trung giúp các bạn học sinh thoải mái phối đồ.

Mùa thi này, Ambike trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng các bạn trẻ trên quãng đường đi học. Xe phù hợp với lứa tuổi, không phải đăng ký bằng lái, vận tốc lý tưởng 35 km/h, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp giảm xóc, phanh cơ êm ái và bàn đạp trợ lực hiệu quả.

Bạn Nguyễn Thảo Vân (học sinh trường THCS Hàn Thuyên, Bắc Ninh) thích thú chia sẻ: “Ngày trước, sau khi tan học ở trường, em phải vội vàng đạp xe tới trung tâm luyện thi ngay. Nhiều hôm còn không kịp ăn trước khi vào lớp nên bị khó tập trung học. Bây giờ, nhờ chiếc xe đạp điện Ambike mà cha mẹ mua tặng, em đã tiết kiệm rất nhiều thời gian".

Bạn Thảo Vân rất thích thú với chiếc xe đạp điện Ambike mà ba mẹ mua tặng.
Bạn Thảo Vân rất thích thú với chiếc xe đạp điện Ambike mà ba mẹ mua tặng.

Dịch vụ tư vấn bán hàng chu đáo

Phụ huynh nên dẫn con đến trực tiếp cửa hàng để đi thử xe, chọn lựa kiểu dáng và màu sắc yêu thích. Tại cửa hàng, các em sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng về cách vận hành và khắc phục một số sự cố nếu xe hết điện để chủ động hơn trong việc lái xe đi học.

Cô Thanh ở Hai Bà Trưng, Hà Nội kể lại: “Con gái chuẩn bị vào cấp 3 nên cô đưa con đến showroom Ambike ở 239 Phố Huế chọn xe điện. Chỉ sau 10 phút được nhân viên bán hàng hướng dẫn nhiệt tình, con đã tự tin lái xe hơn. Cô rất vui vì con có chiếc xe ưng ý mà giá cũng rẻ, chỉ có 8,9 triệu đồng”.

Cô Thanh và con gái đang thử xe đạp điện Ambike.
Cô Thanh và con gái đang thử xe đạp điện Ambike.

Mùa thi này, cha mẹ sẽ an tâm hơn khi chiếc xe đạp điện chính hãng Ambike luôn đồng hành cùng con trên mỗi chặng đường ôn thi vất vả.

Độc giả xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm