Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có nên thay thế xe máy bằng xe đạp điện?

Ở Việt Nam, xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu dù loại hình này ngày càng bộc lộ nhiều khuyết điểm. Một trong những gợi ý thay thế xe máy chính là xe đạp điện.

Xe đạp điện được biết đến từ rất lâu với cái tên phương tiện xanh bởi chúng không sử dụng nhiên liệu xăng dầu, không thải khói bụi ra môi trường và tiết kiệm cho người dùng nhiều chi phí.

Với rất nhiều tiện ích vượt trội, nhiều người dùng lựa chọn xe đạp điện thay cho xe máy.

Xe đạp điện mang lại nhiều lợi ích nhưng thị trường hiện nay trôi nổi cả những loại xe đạp điện chất lượng thấp, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn. Bạn hãy là những khách hàng thông thái bằng cách lựa chọn cho mình loại xe đạp điện chính hãng chất lượng tốt nhất để vừa có thể bắt kịp xu hướng, vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Người tiêu dùng nên lựa chọn cho mình loại xe đạp điện chính hãng, chất lượng.

Theo anh Nguyễn Văn Thịnh - chuyên viên kỹ thuật hãng xe đạp điện Ambike cho biết: “Trung bình một km đường đi, một chiếc xe máy thông thường tiêu tốn hết khoảng 650 đồng tiền xăng. Trong khi đó, xe đạp điện của hãng chỉ tiêu thụ lượng điện tương đương 18 đồng, tức là tiết kiệm gấp 30 lần so với xe tay ga”.

Giá cả đắt đỏ của một chiếc xe điện chính hãng khiến nhiều người tiêu dùng e ngại. Các loại xe giá rẻ hoặc xe cũ lại không đảm bảo về chất lượng, không có bảo hành bảo dưỡng. Bạn có thể chọn Ambike AF với nhiều ưu điểm vượt trội.

Xe đạp điện Ambike có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.

Với giá chỉ 8,9 triệu đồng, xe Ambike AF đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Xe sử dụng ắc quy chất lượng cao, mỗi lần sạc đầy xe đi được 60-70 km, bàn đạp trợ lực giúp người sử dụng không còn phải lo lắng về việc xe hết điện giữa đường. Độ bền của xe Ambike lên đến 6 năm, xe được bảo hành 3 năm và thay mới ắc quy trong 1 năm.

Ambike có dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Sản phẩm với trọng lượng chỉ 44 kg tải trọng lên tới 180 kg. Thiết kế của xe nhỏ gọn, thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và rất dễ dàng điều khiển. Phía trước xe còn được lắp giỏ lớn, có nắp đậy tiện dụng để đựng đồ dùng cá nhân hoặc lúc đi mua sắm. Xe Ambike có 5 màu cho bạn lựa chọn: đỏ, trắng, xanh, xanh navy và đen.

Độc giả xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm