Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lựa chọn tiện ích với pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng dành cho smart phone, tablet đang trở thành xu hướng mới cho những người yêu thích các sản phẩm công nghệ bởi những tiện ích mà nó mang lại.


Tuy nhiên, người tiêu dùng nên cẩn thận, bởi nếu thiết bị sạc không đúng điện áp sẽ gây nóng máy, theo thời gian có thể bị chai pin và nguy hiểm hơn là nguy cơ cháy nổ vì sử dụng pin kém chất lượng.

Trên thị trường, có rất nhiều những sản phẩm sạc dự phòng trôi nổi không rõ nguồn gốc với chất lượng kém, dung lượng ảo, tuổi thọ ngắn với giá bèo. Nhưng do tâm lý ham rẻ nên khá nhiều người tiêu dùng đã bỏ tiền ra mua những chiếc pin sạc dỏm về sử dụng không được bao lâu đã hỏng và đặc biệt làm chai pin “dế yêu” của mình.

Nổi trội trong những sản phẩm pin sạc dự phòng trên thị trường có thể kể đến thương hiệu PNY từ Hoa Kỳ. Đây là một trong những pin sạc dự phòng hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn chất lượng, sở hữu những tính năng ưu việt, nổi bật so với các sản phẩm trên thị trường.
Sạc dự phòng PNY đang là một trong những sản phẩm nổi bật.
Các tính năng nổi bật của sản phẩm:

Chất lượng pin

Cấu tạo quan trọng nhất của pin sạc dự phòng chính là pin sử dụng. Một sản phẩm tốt, chất lượng cao sẽ sử dụng pin sạch, không sử dụng pin tái chế, tiêu chuẩn thấp. Như vậy sản phẩm bền hơn, khó xảy ra cháy nổ.

Film cách nhiệt

Người tiêu dùng thường không biết nên ít quan tâm đến điều này. Nhưng đây là một tính năng vô cùng quan trọng vì về nguyên tắc pin khi hoạt động liên tục sẽ nóng lên kể cả pin smartphone. Nếu không có film cách nhiệt hoặc film cách nhiệt dỏm sẽ vô cùng nguy hiểm. pin trên thị thường thường không có lớp film cách nhiệt hoặc chỉ có 1 lớp, riêng pin sạc dự phòng PNY có 2 lớp film bảo vệ giúp pin sạc an toàn hơn.

Chip bảo vệ

Các pin sạc trên thị trường chỉ sử dụng 1 chip bảo trong pin, riêng sản phẩm sử dụng thêm 2 chip bảo vệ trên bo mạch đảm bảo an toàn cho sản phẩm giúp ổn định điện áp và đảm bảo pin sạc tuổi thọ dài hơn và pin của thiết bị sạc không bị chai.

Thiết kế chống sốc

Đối với pin sạc dự phòng, thiết kế chống sốc đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên để giảm giá thành, những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường không trang bị thêm tính năng này cho sản phẩm, chính vì vậy chỉ cần sản phẩm bị rơi hay va đập sẽ dẫn đến hư pin. Sản phẩm được thiết kế chống sốc, giúp sản phẩm bền hơn và sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng mà không lo đánh rơi, va đập sản phẩm.

Bảo hiểm cháy nổ

Với những tính năng vượt trội, pin sạc PNY tự tin là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường được mua bảo hiểm chống cháy nổ lên tới 500 triệu đồng giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Các tiêu chuẩn mà PNY đạt được:

1. CE

Dấu CE là biểu tượng để chứng tỏ sự cam kết của nhà chế tạo rằng chất lượng sản phẩm của họ đáp ứng 100% yêu cầu của các luật định của hội đồng châu Âu. Chữ CE tiếng Pháp là Conformance de Europe (Phù hợp tiêu chuẩn châu Âu).

2. Chứng nhận FCC

FCC (Federal Communication Commission) là tên viết tắt của Ủy ban truyền thông liên bang là cơ quan đảm nhiệm việc quản lý viễn thông, công nghệ thông tin, tần số vô tuyến điện… ở Mỹ. Chứng nhận FCC do tổ chức chứng nhận và kiểm định theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn Hoa Kỳ FCC và ISO 9001.

3. Tiêu chuẩn RoHS

RoSH được viết tắt từ Restriction of Certain Hazardous Substances - một tiêu chuẩn nhằm hạn chế vật chất nguy hiểm, góp phần bảo vệ môi trường xanh & sạch. Tiêu chuẩn này dùng luật pháp của châu Âu cấm 6 loại chất đặc biệt nguy hiểm đối với môi trường và đối với sức khoẻ con người trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm được thành lập năm 1985 tại New York và là một trong những hãng sản xuất phụ kiện uy tín nhất của nước Mỹ, có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. PNY được HP lựa chọn là nhà sản xuất chính thức cho dòng sản phẩm USB và ổ cứng cho hãng và VGA của sản phẩm được sử dụng tại những công ty chuyên nghiệp như sản xuất ô tô, máy bay, thiết kế đồ họa trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm chính là: VGA, USB, thẻ nhớ, ổ cứng, RAM, pin sạc dự phòng.

Thông tin thêm tại: www.vuquang.comwww.pny.com.vn

Tư liệu: Vuquang Electronic

Mua sac du phong xin cho de yeu hinh anh

Mua sạc dự phòng xịn cho dế yêu

0

Nhịp sống hiện đại khiến con người ngày càng trở nên bận rộn. Trong một ngày bạn phải giải quyết rất nhiều công việc và smartphone, tablet là những thiết bị không thể thiếu, hỗ trợ bạn xử lí công việc.

Bạn có thể quan tâm