Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua sạc dự phòng xịn cho dế yêu

Nhịp sống hiện đại khiến con người ngày càng trở nên bận rộn. Trong một ngày bạn phải giải quyết rất nhiều công việc và smartphone, tablet là những thiết bị không thể thiếu, hỗ trợ bạn xử lí công việc.

Smartphone không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghe gọi của bạn mà chiếc dế yêu này còn giúp bạn xả stress bằng những ứng dụng hấp dẫn: chụp ảnh, nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web…Vì thế, smartphone, tablet đã trở thành vật bất ly thân của những người sành điệu.

Khi đến bất cứ quán cà phê nào, đặc biệt là những nơi các bạn trẻ và giới văn phòng thường lui tới, không khó để nhận ra rất nhiều bạn trẻ thường trực chiếc smartphone hay tablet trong tay. Tuy nhiên, không gì khó chịu bằng việc chiếc điện thoại yêu quý đang hoạt động bỗng tắt lịm vì hết pin. Nếu bạn đang ở nhà thì ngay lập tức bạn sẽ cắm sạc cho chú dế của mình, còn nếu chẳng may bạn đang ngồi ở quán cà phê mà không mang theo dây sạc thì sao? Pin sạc dự phòng đã ra đời và dần trở thành “mốt” cho những người sử dụng smartphone, tablet. Không chỉ thế, cùng với smartphone và tablet, sạc dự phòng còn thể hiện đẳng cấp, sự sành điệu của người dùng.

Sạc dự phòng đang trở thành xu hướng trong xã hội.

Sạc dự phòng hiện đang trở thành một sản phẩm không còn xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm vừa an toàn, vừa chất lượng thì không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt của hàng Trung Quốc giá rẻ, còn những yếu tố cực kỳ quan trọng mà người tiêu dùng chưa lường trước được khi sử dụng. Sau đây là những yếu tố cực kỳ quan trọng phải cân nhắc tới khi chọn mua sạc dự phòng.

1. Thương hiệu

Với những chiếc smartphone, tablet hàng hiệu như iPhone, iPad, không thể “tuyển” một “em” sạc dự phòng không thương hiệu hoặc thương hiệu không tương xứng. Nếu bạn đã chấp nhận đầu tư smartphone, tablet gần chục triệu đồng thì “tuyển” sạc dự phòng có thương hiệu nổi tiếng đi kèm là rất xứng đáng. Ngoài việc thể hiện sự “chịu chơi”, thương hiệu còn được coi là thước đo chất lượng mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm đó.

2. Thiết kế

Sạc dự phòng là một phụ kiện thời trang giúp người sử dụng nổi bật hơn. Hãy tưởng tượng bạn cầm trên tay một chiếc sạc dự phòng thiết kế tuyệt đẹp kèm một chiếc smartphone hay tablet bước vào một quán cà phê, khi đó so với những người xung quanh chỉ sử dụng smartphone, bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

3. Chất lượng pin

Trên thị trường, xuất hiện nhiều sản phẩm sạc dự phòng trôi nổi sử dụng pin tái chế làm tuổi thọ của pin sạc dự phòng giảm xuống đáng kể và không an toàn cho thiết bị, dễ cháy nổ gây nguy hiểm khi sử dụng. Chất lượng pin còn ảnh hưởng đến tốc độ xả pin. Về nguyên tắc khi bạn không sử dụng, sạc dự phòng vẫn phải xả một lượng pin nhất định. Pin tái chế xả pin cực nhanh làm người dùng khó chịu vì khi vừa mới sạc đầy, trong vòng 30 phút, dung lượng pin sạc đã mất 70% mặc dù chưa sử dụng.

4. Dung lượng pin

Sạc dự phòng trên thị trường có nhiều dung lượng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Bạn nên lựa chọn dung lượng pin phù hợp với tần suất sử dụng để mua được những sản phẩm phù hợp túi tiền của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, thường những hàng “no-name” xuất xứ không rõ ràng sẽ lừa bịp người sử dụng với dung lượng khủng 20.000-30.000mAh với giá chỉ vài trăm nghìn mà thực chất dung lượng đó chỉ là ảo và tuổi thọ pin kém.

Pin tái chế thường có tuổi thọ kém và không an toàn khi sử dụng.

5. Độ ổn định điện áp

Việc sử dụng sạc dự phòng có xuất xứ không rõ ràng có thể gây ảnh hưởng đến độ bền và gây chai pin cho smartphone, tablet. Vì thế, bạn nên sử dụng những sản phẩm có uy tín để đảm bảo nguồn điện sạc vào thiết bị ổn định.

6. Sự an toàn

Khi sử dụng liên tục, sạc dự phòng thường nóng lên có thể gây cháy nổ. Nếu quá trình sử dụng bất cẩn có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Ngoài việc pin có thể nóng lên, điện áp có thể tăng cao, chất lượng pin “dỏm” cũng ảnh hưởng trực tiếp đến “tuổi thọ” của thiết bị.

Pin dỏm thường không có film cách nhiệt, chế độ an toàn điện áp, chống va đập.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém. Do vậy, đừng vì ham rẻ mà gây ảnh hưởng đến “dế yêu của bạn”. Hãy tuyển chọn “người ấy” cho “dế yêu” thật tương xứng. Sau khi tìm hiểu, phân tích các thương hiệu sạc dự phòng trên thị trường, có thể thấy sạc dự phòng PNY đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu nêu trên.

Sạc dự phòng PNY đảm bảo an toàn tuyệt đối.

PNY được thành lập năm 1985 tại New York, là một trong những hãng sản xuất phụ kiện uy tín nhất của nước Mỹ, đã “phủ sóng” 50 quốc gia trên thế giới. PNY được HP lựa chọn là nhà sản xuất chính thức cho dòng sản phẩm USB và ổ cứng cho hãng. Đặc biệt, VGA của PNY được sử dụng tại những công ty chuyên nghiệp như sản xuất ô tô, máy bay, thiết kế đồ họa trên toàn thế giới. Những dòng sản phẩm chính là VGA, USB, thẻ nhớ, ổ cứng, RAM, phụ kiện…, trong đó có sạc dự phòng.

Thông tin thêm tại: www.vuquang.com.vn và pny.com.vn.

Tư liệu: VuquangElectronic

Bạn có thể quan tâm