Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lửa bao trùm nơi có cặp vợ chồng thuê trọ

Sau tiếng nổ lớn, một phòng trọ ở phố Định Công (Hà Nội) bị bay một phần nóc. Lửa cũng bao trùm căn phòng ngay sau đó.

Khoảng 21h ngày 3/1, người dân tại ngõ 79 phố Đinh Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nghe thấy tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, ngọn lửa bốc lên từ một phòng trọ trong ngõ.

Tại hiện trường, phần mái của căn phòng đã bị thủng, bay mất một phần

No binh ga o phong tro anh 1

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Đ.X.

Nhân chứng cho biết phòng trọ này là nơi ở của một đôi vợ chồng. Từ khi vụ việc xảy ra, chưa ai nhìn thấy cặp vợ chồng này.

Trao đổi với Zing lúc 23h30, lãnh đạo UBND phường Định Công nhận định vụ cháy bắt nguồn từ khí gas trong bình phát nổ. Hiện, ngọn lửa đã được khống chế.

Về thông tin cặp vợ chồng ở tại phòng trọ nhưng không có mặt tại hiện trường, vị lãnh đạo cho hay cơ quan chức năng đang làm rõ, thông tin sẽ cung cấp sau.

Ôtô bốc cháy không rõ nguyên nhân, một thi thể cháy đen

Thấy chiếc xe tải bốc cháy, người dân nhanh chóng dập tắt lửa. Tuy nhiên, khi nhìn vào bên trong cabin, họ ngỡ ngàng phát hiện một thi thể đã cháy đen.

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà trọ ở TP.HCM

Đám cháy bùng lên tại căn nhà trọ phía sau lò bánh mì trên đường Hồ Văn Long, quận Bình Tân (TP.HCM), khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy gần chợ vải lớn nhất miền Bắc

Lúc 20h, lửa vẫn bùng cháy dữ dội gần chợ vải Ninh Hiệp (Hà Nội). Thêm nhiều xe chữa cháy được cảnh sát điều đến hiện trường.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm