Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lửa bao trùm cơ sở nội thất ôtô ở Bình Dương

Thời điểm xảy ra cháy, cơ sở có 5 chiếc ôtô, trong đó đã di chuyển được 4 chiếc, chiếc còn lại bị thiêu rụi.

Trưa 6/8, lực lượng công an, Kiểm sát viên đang có mặt tại một cơ sở nội thất ôtô trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ vụ cháy.

Chay Binh Duong anh 1

Hiện trường nơi xảy ra cháy.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, lửa bất ngờ bùng lên bên trong cơ sở nội thất ôtô ở địa chỉ trên. Do bên trong chứa nệm, mút xốp, bông gòn và các vật liệu dễ cháy nên lửa bùng lên rất nhanh.

Chỉ trong vài phút, lửa đã cháy lan cả khu vực rộng hàng trăm mét vuông kèm theo nhiều tiếng nổ. Một số người nhanh chóng di dời tài sản, kéo các xe ôtô ra đường để tránh cháy lan.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương huy động xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tiến hành dập lửa.

Chay Binh Duong anh 2

Xe ôtô bị cháy trơ khung.

Đến khoảng 10h30, ngọn lửa được khống chế. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra cháy bên trong cơ sở có 5 xe ôtô nhưng chỉ kéo được 4 chiếc ra ngoài, còn 1 chiếc bị thiêu rụi, trơ khung. Ngoài ra, một nhà dân gần hiện trường vụ cháy cũng bị cháy lan một phần.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công ty keo ở Bình Dương cháy dữ dội Tối 22/5, đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khống chế được đám cháy xảy ra tại Công ty TNHH Băng Gai Dính.

Cháy quán gà nướng trong phố ẩm thực ở TP.HCM

Quán gà nướng trong phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TP.HCM bất ngờ bốc cháy nghi ngút khiến thực khách hoảng loạn.

Ôtô bốc cháy trong hầm Thủ Thiêm

Ôtô 4 chỗ đang lưu thông trong hầm Thủ Thiêm thì bốc cháy buộc lực lượng chức năng phải phong toả hầm để dập lửa.

Pin dự phòng của hành khách bốc cháy tại sân bay Tân Sơn Nhất

Pin dự phòng bốc cháy tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất rạng sáng 31/7 là của khách bỏ lại, do quy định không được mang trong hành lý ký gửi.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

https://tienphong.vn/lua-bao-trum-co-so-noi-that-o-to-1-xe-bi-chay-rui-post1661311.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm