Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô bốc cháy trong hầm Thủ Thiêm

Ôtô 4 chỗ đang lưu thông trong hầm Thủ Thiêm thì bốc cháy buộc lực lượng chức năng phải phong toả hầm để dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h32 tối nay (2/8), ôtô 4 chỗ BKS 49A- 422.14 lưu thông qua hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn) theo hướng quận 1 đi TP Thủ Đức thì bất ngờ bốc cháy.

TP.HCM Chay ham Thu Thiem anh 1

Hiện trường vụ cháy ôtô trong hầm Thủ Thiêm. Ảnh: Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP.HCM.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP.HCM đã báo Đội CSGT Bến Thành, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Thủ Đức đến hiện trường để phối hợp tiếp cận, dập lửa.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hầm Thủ Thiêm, hướng từ quận 1 đi TP Thủ Đức để xử lý vụ cháy ôtô bên trong hầm.

TP.HCM Chay ham Thu Thiem anh 2

Ôtô bị cháy phần đầu. Ảnh: A.T.

TP.HCM Chay ham Thu Thiem anh 3

Giao thông bị ùn tắc cục bộ sau sự cố. Ảnh: Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP.HCM.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị TP.HCM cho biết, đám cháy ôtô đã được dập tắt.

Đến 19h30, ôtô bị cháy đã được xe cứu hộ hỗ trợ kéo ra ngoài, tình hình giao thông qua hầm Thủ Thiêm đã ổn định trở lại.

Bộ Công an đề xuất giảm mức phạt tiền với vi phạm nồng độ cồn

Tại dự thảo nghị định mới, Bộ Công an đề xuất giảm mức phạt tiền đối với hành vi vi phạm nồng độ cồn trong máu hoặc hơi thở.

Diễn biến mới vụ nam thanh niên rơi xuống đèo Prenn

Liên quan vụ nam thanh niên đi xe máy mất lái, rơi xuống đèo Prenn hôm 31/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Gia đình 3 người tử vong sau va chạm với xe bán tải

Đang lưu thông trên quốc lộ 26 (Đắk Lắk), xe bán tải bất ngờ va chạm với xe máy khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://vietnamnet.vn/o-to-boc-chay-trong-ham-thu-thiem-giao-thong-un-tac-cuc-bo-2308141.html

Tuấn Kiệt/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm