Phim 20 phút, quảng cáo 10 phút, ‘Về nhà đi con có’ phạm luật?
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
228 kết quả phù hợp
Phim 20 phút, quảng cáo 10 phút, ‘Về nhà đi con có’ phạm luật?
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thanh tra vào cuộc vụ trưng bày sản phẩm mô hình Lăng Bác
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ sai phạm và trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân liên quan.
Nhân viên Masan tạo hình Lăng Bác bằng sản phẩm gây tranh cãi
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
Doanh nghiệp nào trả tiền quảng cáo trên kênh của Khá Bảnh?
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Kiếm 450 triệu đồng/tháng từ YouTube, Khá Bảnh dùng chiêu trò gì?
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Vụ tử vong sau khi sốt cao chỉ uống G3, NuSkin Trung Quốc có vô can?
Cái chết của Lâm Lệ, nhân viên bán hàng đa cấp của hệ thống NuSkin (Trung Quốc), tiếp tục khiến dư luận nước này đặt câu hỏi "trách nhiệm của NuSkin là gì?".
Khá Bảnh đốt xe - dung dưỡng quảng cáo bẩn, YouTube có phạm luật?
Việc một kênh YouTube đốt xe, so sánh và kêu gọi người xem mua một sản phẩm khác tạo tiền lệ xấu cho ngành quảng cáo. Ngoài ra, Khá Bảnh còn quảng cáo cho web cờ bạc...
Khá Bảnh đốt xe để quảng cáo vi phạm luật cạnh tranh?
Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, nếu có bằng chứng về việc doanh nghiệp xe điện hợp tác với Khá Bảnh để quảng cáo, gây thiệt hại uy tín đối thủ thì có thể bị xử phạt.
Lộ bằng chứng Khá Bảnh đốt xe kiếm tiền quảng cáo?
Dù nhiều lần chối bỏ sự liên quan với việc đốt xe của kênh YouTube Khá Bảnh, nhưng mới đây email trao đổi giữa hãng xe điện và các YouTuber đã hé lộ chiêu quảng cáo của hãng này.
Công an xác minh clip Khá Bảnh đốt xe máy đổi xe điện
Công an Bắc Ninh đang xác minh clip Khá Bảnh đốt xe máy ở bãi đất thuộc thị xã Từ Sơn. Vụ việc gây bất bình cho người xem.
Sao nữ 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' thành tỷ phú USD nhờ bán hàng đa cấp?
Vợ chồng Trương Đình và Lâm Thoại Dương nộp thuế hơn 310 triệu USD. Hai vợ chồng được cho là sở hữu khối tài sản lên đến 4,4 tỷ USD.
Cấm ép buộc người khác uống rượu, bia
Dự thảo Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia cấm ép buộc người khác uống, cho người dưới 18 tuổi sử dụng rượu, bia.
Sẽ cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ
Sau khi xem xét các phương án đưa ra, Thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã thống nhất với quy định "cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ cồn".
Khắc phục sai phạm kiểu đối phó ở ‘phố Tàu, nước Nga’
Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc chấn chỉnh tình trạng vi phạm về biển quảng cáo ở Nha Trang có chuyển biến. Tuy nhiên, nhiều nơi khắc phục kiểu đối phó.