Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LPBank bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc

Trước khi ngồi ghế quyền Tổng giám đốc LPBank, ông Vũ Quốc Khánh đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc từ năm 2011 khi mới tròn 30 tuổi.

Chủ tịch HĐQT LPBank Nguyễn Đức Thụy (bên phải) chúc mừng ông Vũ Quốc Khánh sau khi được bổ nhiệm. Ảnh: LPBank.

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - LPBank vừa công bố thông tin bổ nhiệm Phó tổng giám đốc thường trực Vũ Quốc Khánh đảm nhiệm chức vụ quyền Tổng giám đốc phụ trách điều hành hoạt động của ngân hàng kể từ ngày 4/10.

Ông Vũ Quốc Khánh đảm nhiệm vị trí quyền Tổng giám đốc thay ông Hồ Nam Tiến. Sau khi rời ghế Tổng giám đốc, ông Tiến đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch thường trực HĐQT LPBank thay cho ông Lê Minh Tâm.

Ông Vũ Quốc Khánh sinh năm 1981, là Cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh (Đại học Kinh tế Quốc dân) với hơn 22 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam, trong đó có 6 năm làm việc tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và trên 16 năm công tác tại LPBank.

Tại LPBank, ông đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc từ năm 2011 khi mới tròn 30 tuổi và tham gia quản lý chuyên sâu, phụ trách nhiều mảng nghiệp vụ khác nhau. Tháng 5/2023, ông được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc thường trực.

Về tình hình kinh doanh, kết thúc 2 quý đầu năm, LPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế 5.919 tỷ đồng, tăng 142% so với cùng kỳ năm ngoái. So với kế hoạch lợi nhuận năm 10.500 tỷ đồng, LPBank đạt hơn 56% mục tiêu sau nửa năm hoạt động.

Thống đốc NHNN: Doanh nghiệp là bạn đồng hành của ngân hàng

Với vai trò là cơ quan quản lý tiền tệ, mục tiêu của NHNN là kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô để tạo môi trường kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.

Người dân gửi tiền vào ngân hàng cao kỷ lục

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước đến hết tháng 7, tiền gửi của người dân vào hệ thống ngân hàng đạt gần 6,84 triệu tỷ đồng, tăng 305.672 tỷ so với cuối năm ngoái.

Ngân hàng nào dự báo lợi nhuận tăng mạnh nhất quý III?

Lợi nhuận ròng các ngân hàng niêm yết trong quý III dự báo tăng gần 17% so với cùng kỳ năm 2023 và là trụ đỡ quan trọng cho tăng trưởng lợi nhuận toàn thị trường.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm