Hermès sắp soán ngôi Louis Vuitton, trở thành hãng xa xỉ nhất
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
2.857 kết quả phù hợp
Hermès sắp soán ngôi Louis Vuitton, trở thành hãng xa xỉ nhất
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Tranh Van Gogh trên người sao phim 'Euphoria'
Xuất hiện tại một sự kiện, người mẫu chuyển giới Hunter Schafer thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy mô phỏng bức hoạ "The Starry Night" danh tiếng của Van Gogh.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Tạm giữ nhiều trang sức có dấu hiệu là hàng giả mạo thương hiệu
Kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh vàng bạc Ngọc Minh, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã tạm giữ 27 sản phẩm là trang sức màu vàng, bạc có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.
Hermès, Fendi nối gót rút khỏi thị trường Nga
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.
Taylor Swift vào nhóm tỷ phú giàu nhất thế giới
Cùng với những cái tên hàng đầu giới công nghệ, nữ ca sĩ Taylor Swift trở thành một trong những người giàu nhất thế giới, theo danh sách mới công bố của Forbes.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Bóc giá túi của tỷ phú Taylor Swift
Taylor Swift yêu thích thiết kế túi kinh điển của Louis Vuitton, Saint Laurent, Prada với giá hàng nghìn USD mỗi chiếc.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Người chụp Messi và Ronaldo chơi cờ nói nhiếp ảnh không có thật
Tay máy nổi tiếng Annie Leibovitz cho rằng nhiếp ảnh thuần túy không tồn tại bởi các công cụ hỗ trợ là một phần của môn nghệ thuật này.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Cách nữ chính xuất sắc của Oscar kiếm hơn 40 triệu USD
Emma Stone từng đứng đầu danh sách sao nữ được trả lương cao nhất năm 2017 nhờ đóng "La La Land". Gần đây, "Poor Things" giúp cô kiếm bộn tiền.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.