Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal muốn báo thù MU

HLV Louis van Gaal tiết lộ ông muốn dẫn dắt một đội bóng lớn ở Premier League để có cơ hội hạ gục MU.

Van Gaal muon bao thu MU anh 1
Van Gaal tham dự talkshow của Fox Sports.

“Có lẽ tôi sẽ không dẫn dắt thêm đội nào nữa. Nhưng sẽ có ngoại lệ nếu một đội bóng lớn của Anh gửi đề nghị", HLV Louis van Gaal nói trong buổi phỏng vấn với Fox Sports Netherland ở Rotterdam. "Bởi tôi muốn có cơ hội đánh bại MU”.

Người thay Van Gaal ngồi ghế nóng Old Trafford chính là Mourinho, học trò cũ của ông tại Barcelona. Nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy không thoải mái khi lãnh đạo MU và Mourinho đi đêm. "Ed Woodward nên gặp tôi và cùng nhau bàn bạc tìm cách giải quyết, bởi tôi chẳng có vấn đề khúc mắc gì với Mourinho cả”.

Van Gaal muon bao thu MU anh 2
MU thời Van Gaal sở hữu tỷ lệ thắng đối thủ top 6 tốt hơn MU thời Mourinho. Đồ họa: Minh Phúc.

Từng có tin đồn Van Gaal sang Anh tiếp quản chiếc ghế nóng Everton sau khi HLV Ronald Koeman bị sa thải. Nhưng cuối cùng vị trí này thuộc về Sam Allardyce. Do đó HLV Van Gaal sẽ phải đợi thêm.

Sau trận derby Manchester, Van Gaal chê MU của Mourinho còn "chán hơn cả ngày xưa" và tự khẳng định triều đại ngắn của mình tại Old Trafford không thất bại: "Nếu các bạn hỏi tôi đã làm việc thế nào tại MU, xin khẳng định đó là những năm tốt nhất trong sự nghiệp, dựa trên hoàn cảnh lúc ấy. Đáng tiếc triết lý bóng đá của tôi không được tán thưởng ở Anh. Còn bây giờ, hãy nhìn vào MU của Mourinho, họ chẳng bị chỉ trích dù trình diễn trên cả nhàm chán. Thời của tôi, các cầu thủ luôn được chơi tấn công, còn bây giờ họ chỉ chăm chú phòng ngự".

Van Gaal muon bao thu MU anh 3
Van Gaal với chiếc cúp FA mùa 2015/16, danh hiệu duy nhất của HLV này tại MU.
Sau đại chiến thành Manchester, họ nói gì? Mourinho cho rằng đối thủ của ông đã ghi những bàn thắng quá may mắn trong khi phía ở chiều ngược lại, Pep Guardiola tỏ ra vô cùng hân hoan với chiến thắng quan trọng này.



Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm