Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne nổi bật nhất đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League

Kevin de Bruyne được đánh giá là cầu thủ hay nhất Premier League từ đầu mùa. Tiền vệ của Man City đã có 6 bàn thắng sau khi sút tung lưới Tottenham cuối tuần qua.

Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 1
Ederson (thủ môn, Man City): Huấn luyện viên Pep Guardiola sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc ở Premier League mùa này. Ederson thể hiện khả năng phản xạ tốt với những pha cứu thua ngoạn mục. Anh góp phần không nhỏ vào chiến thắng 4-1 của Man City trước Tottenham.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 2
Joe Gomez (hậu vệ phải, Liverpool): Anh được đánh giá cao hơn Kyle Walker của Man City. Các chuyên gia trang ESPN ấn tượng với 2 đường chuyền của anh tạo cơ hội cho Salah. Gomez cùng đồng đội ở hàng phòng ngự giúp Liverpool giữ sạch lưới trong trận thắng Bournemouth 4-0.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 3
Scott Dann (trung vệ, Crystal Palace): Chiến thắng 3-0 trên sân Leicester có công lớn của anh. Trong 5 vòng gần đây, Dann thi đấu chắc chắn và góp phần giúp Crystal Palace có tới 3 trận không bị thủng lưới.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 4
Angelo Ogbonna (trung vệ, West Ham): Anh giúp West Ham lần đầu giữ sạch lưới mùa này sau khi vượt qua Stoke 3-0. Ogbonna hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn cản 2 tiền đạo Peter Crouch và Biram Diouf.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 5
Marcos Alonso (hậu vệ trái, Chelsea): Tuyển thủ người Tây Ban Nha trở thành người hùng của “The Blues” khi tiếp đón Southampton trên sân Stamford Bridge. Anh ghi bàn thắng duy nhất trận đấu bằng pha đá phạt đẹp mắt ở phút bù giờ cuối hiệp 1.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 6
Aaron Mooy (tiền vệ phòng ngự, Huddersfield): Anh nổi bật trong trận thắng Watford với tỷ số 4-1. Mooy lập cú đúp, qua đó giúp Huddersfield lần đầu thắng trên sân khách kể từ tháng 8.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 7
Kevin de Bruyne (tiền vệ, Man City): Tuyển thủ người Bỉ được đánh giá là ngôi sao hay nhất Premier League từ đầu mùa. Anh sút chân trái đánh bại thủ môn Lloris, tạo bước ngoặt quan trọng khi nâng tỷ số lên 2-0 trong trận Man City vượt qua Tottenham 4-1.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 8
Mesut Oezil (tiền vệ, Arsenal): Tuyển thủ người Đức volley chân trái đẹp mắt vào lưới Newcastle. Bàn thắng của anh giúp Arsenal thu về 3 điểm trước "Chích chòe".
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 9
Manuel Lanzini (cánh phải, West Ham): Anh có dấu ấn ở 2 trong 3 bàn thắng khi làm khách đến sân Stoke. Lanzini góp phần quan trọng giúp West Ham giành chiến thắng 3-0.
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 10
Leroy Sane (cánh trái, Man City): Tuyển thủ người Đức thực hiện 2 đường chuyền thành bàn trong trận Man xanh vượt qua Tottenham 4-1 tại Etihad. Anh vào danh sách cầu thủ kiến tạo hàng đầu Premier League mùa này (8).
Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 11
Christian Benteke (trung phong, Crystal Palace): Tuyển thủ người Bỉ vượt qua áp lực rất lớn. Anh ghi bàn và kiến tạo trong trận đánh bại chủ nhà Leicester City 3-0.

Pep Guardiola lý giải khởi đầu bất bại của Man City

Man City trải qua 18 vòng đấu không thua ở Premier League. Đây là thành tích quá ấn tượng của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tại giải quốc nội mùa này.

Bruyne noi bat o vong 18 Premier League anh 12
Trang ESPN lựa chọn đội hình hay nhất vòng 18 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 4-1-2-3.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm