Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo là số 7 chưa từng có trong lịch sử Real’

Ronaldo đang nhận được nhiều lời khen từ đồng đội. Chứng kiến những đóng góp lớn của anh cho Real, trung vệ Ramos khẳng định CR7 là tiền đạo xuất sắc trong lịch sử "Los Blancos".

“Số 7 của chúng tôi là huyền thoại, mẫu tiền đạo chưa từng có trong lịch sử. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ được nhớ tới là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”, Sergio Ramos trả lời phỏng vấn trên chương trình Telefoot.

Ronaldo la so 7 chua tung co o Real anh 1
Chủ tịch Perez có bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Real khi chiêu mộ Ronaldo từ MU với giá 80 triệu bảng vào năm 2009. Ảnh: Getty Images.

Ở FIFA Club World Cup 2017 diễn ra tại UAE, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử giải đấu là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 7 lần làm tung lưới đối phương. Anh tỏa sáng cả ở trận bán kết và chung kết năm 2017, qua đó giúp Real trở thành đội đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup trong 2 năm liên tiếp.

“Cristiano rất quan trọng với Real Madrid và nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ trong đội bóng”, Sergio Ramos khẳng định.

Trung vệ thủ quân của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ca ngợi Zinedine Zidane. Anh chia sẻ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, ông ấy là huấn luyện viên tốt nhất. Chúng tôi vui mừng khi Zidane dẫn dắt đội bóng. Ông ấy là trường hợp ngoại lệ khi là cầu thủ giỏi, sau đó trở thành chiến lược gia xuất sắc”.

Từ khi trở thành vị thuyền trưởng Real năm 2016, HLV Zidane giúp “Los Blancos” lập nhiều kỷ lục. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp, câu lạc bộ Hoàng gia trở thành đội đầu tiên vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp. Ngoài ra, Real bảo vệ thành công chức vô địch FIFA Club World Cup.

Huấn luyện viên Zidane đã giành tổng cộng 8 danh hiệu ở mọi giải đấu. Trong năm dương lịch 2017, ông giúp Real Madrid đoạt 5 chức vô địch gồm La Liga, Champions League, siêp cúp châu Âu, siêu cúp Tây Ban Nha và cúp vô địch thế giới các câu lạc bộ.

Ngày 23/12 tới, Real của HLV Zidane sẽ tiếp đón đại kình địch Barca trên sân nhà Bernabeu. Để mở ra cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga, “Los Blancos” cần thắng để thu hẹp điểm. Trước El Clasico lượt đi mùa này, Real hiện kém Barca 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Ronaldo la so 7 chua tung co o Real anh 2
Barca hơn Real 11 điểm trước khi El Clasico diễn ra vào ngày 23/12 tới.

Barca lần thứ ba hơn Real trên 10 điểm trước El Clasico

Thầy trò huấn luyện viên Valverde sẽ làm khách đến sân Bernabeu của Real ở vòng 17 La Liga. Đây là trận đáng chú ý nhất tại các giải vô địch quốc gia châu Âu diễn ra cuối tuần này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm