60 ngày tận hưởng kem Swensen's giá chỉ từ 9.000 đồng
Các năm gần đây, nhiều thương hiệu kem nổi tiếng thế giới với kem ngon, quán đẹp và phong cách phục vụ tốt, trước kia chỉ có ở nước ngoài đã lần lượt mở cửa tại Việt Nam.
427 kết quả phù hợp
60 ngày tận hưởng kem Swensen's giá chỉ từ 9.000 đồng
Các năm gần đây, nhiều thương hiệu kem nổi tiếng thế giới với kem ngon, quán đẹp và phong cách phục vụ tốt, trước kia chỉ có ở nước ngoài đã lần lượt mở cửa tại Việt Nam.
Tổng giám đốc Lotte: Tôi rất ấn tượng với ông Đinh La Thăng
"Theo cảm nhận của tôi, ông Đinh La Thăng là một doanh nhân nhiệt huyết, thông minh và không kém phần quyết liệt, dù bây giờ ông không còn làm kinh doanh".
Khủng hoảng ế thừa mang tên Lotte Center
Nguồn cung khổng lồ từ nhiều tòa nhà mới đi vào hoạt động như Lotte, Keangnam... đã tạo áp lực lên thị trường bất động sản, khiến nỗ lực giải quyết tỷ lệ trống ngày càng khó khăn.
50.000-70.000 đồng/kg, vì sao người Việt thích gạo ngoại?
Tại TP HCM, trong khi mặt bằng chung giá bán lẻ gạo chỉ từ 10.000-20.000 đồng/kg thì phân khúc gạo cao cấp giá trên 50.000 đồng/kg, song vẫn có nhiều người mua.
Trong "văn hóa chợ" của người Việt không có chỗ cho những chợ có lầu. Người đi chợ ngại phải leo lầu cao, bởi thế mà hầu hết các chợ xây lầu đều chỉ hoạt động "xôm tụ” ở tầng trệt.
Sau tháng 'trăng mật', Lotte Mart Hà Nội giảm giá 50% vẫn ế
Ngay sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm đến 50% giá bán.
Trung tâm thương mại: Ế vẫn xây
Xu hướng tiêu dùng thay đổi đang là thách thức lớn cho các trung tâm thương mại. Thực tế cho thấy nhiều trung tâm thương mại trên cả nước đang rơi vào tình cảnh ế ẩm.
Ảnh bố nuôi con trên vỉa hè lay động cư dân mạng
Chùm ảnh về ông bố nghèo khó, mưu sinh trên vỉa hè, tận tụy chăm sóc hai cô con gái xinh xắn nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Giới trẻ gọi anh là người cha của năm.
Vụ dầu bẩn Đài Loan: Sản phẩm chưa vào Việt Nam?
Tại trụ sở công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn.
Vì sao khách xếp hàng mua đồ ăn ở Lotte Center?
Tuy Lotte Center Hà Nội chủ trương cung cấp các dịch vụ nhắm tới dòng khách hạng sang nhưng thực tế, nơi hút khách hơn cả trong tòa nhà là các quầy hàng bình dân, giá rẻ.
Nhộn nhịp thâu tóm bất động sản
Thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn sau những thương vụ thay tên đổi chủ từ đầu năm đến nay.
Ấm áp đón Trung Thu cùng Swensen’s
Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến Tết Trung thu, một trong những lễ tết được mong chờ nhất trong năm, là dịp các gia đình sum vầy cùng chào đón một mùa Trung thu ấm áp.
Cùng Swensen’s đón Quốc khánh và Trung thu
Trong dịp lễ 2/9 và Trung thu, thương hiệu kem nổi tiếng Swensen’s hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình họp mặt.
Nhóm thanh niên hầu tòa vì trộm... 18 hộp kẹo
Cần tiền tiêu xài, cả nhóm rủ nhau đến siêu thị trộm cắp kẹo đem về bán lấy tiền. Tuy nhiên, trên đường mang kẹo đi bán thì bị công an phát hiện bắt giữ và phải ra tòa lĩnh án tù.
Vì sao Tràng Tiền Plaza phải đóng cửa tạm thời?
Tràng Tiền Plaza với diện mạo mới rất đẹp và hoành tráng nhưng không có định vị thương hiệu rõ ràng. Nhiều khách hàng vẫn nghĩ đến Tràng Tiền Plaza như một trung tâm thương mại.
Vì sao táo Mỹ tại Hà Nội rẻ như táo Tàu?
Từ đầu năm đến nay VN chưa nhập trái cây Úc, New Zealand, nên có thể khẳng định các loại táo, nho đang bán tại các siêu thị nếu không là hàng Trung Quốc thì là hàng cũ từ năm 2013.
BST vali đầy màu sắc cho mùa hè 'xê dịch'
Từ 1 - 7/8, nhằm ra mắt bộ sưu tập Vivolite mới, American Tourister (Mỹ) sẽ tổ chức chương trình “Cùng vali sắc màu, khám phá 5 châu”, tại thương xá Tax (TP.HCM).
Hoa quả nhập khẩu: Siêu thị bán rẻ giật mình!
Nhiều siêu thị lớn Hà Nội bán Táo Envy dưới 100.000 đồng/kg, nhưng ở cửa hàng nhập khẩu gần 300.000 đồng/kg, tương tự với nho, cam Mỹ... Vì sao có sự chênh lệch lớn như vậy?
Kinh Đô đi bán mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.