Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Swensen’s đón Quốc khánh và Trung thu

Trong dịp lễ 2/9 và Trung thu, thương hiệu kem nổi tiếng Swensen’s hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình họp mặt.

Swensen’s là thương hiệu kem nổi tiếng của Mỹ, với phong cách kem sundae có lịch sử hơn 120 năm. Kết hợp giữa kem và topping, kem sundae được phục vụ trong ly thủy tinh kèm với sốt cherry, sốt chocolate, bánh fan wafer, cộng với gần hơn 30 loại topping phong phú, hấp dẫn. Tại đây có tới 27 mùi vị kem mới lạ, như kem rum nho, kem macadamia, kem blueberry... Với gần 50 loại kem sundae độc đáo, khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm một phong cách kem Mỹ thú vị.



Thiết kế của quán trẻ trung, không gian hiện đại với những chiếc đèn tiffani - biểu tượng của Swensen’s. Nơi đây rất phù hợp cho các bạn trẻ tụ họp, tán gẫu, tổ chức sinh nhật, và cũng là nơi lý tưởng cho đại gia đình quây quần bên nhau trong ngày nghỉ.

Để chào mừng lễ Quốc khánh 2/9 cùng với Trung thu, thương hiệu kem Swensen’s dành tặng 1 lồng đèn xếp thú xinh xắn với mỗi hóa đơn dùngtừ 150.000 đồng trở lên. Chương trình bắt đầu diễn ra từ ngày 1/9 đến hết ngày 8/9 trên toàn hệ thống. Với những ai yêu thích kem, đây là cơ hội để vừa thưởng thức kem ngon, vừa được nhận quà.


Hệ thống kem Swensen’s tại TP.HCM:

- 73 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1

- 169 Nguyễn Đức Cảnh, P.Tân Phú, Q.7

- TTTM Pandora, 1/1 Trường Chinh, Q.Tân Phú

- 62 Võ Văn Tần, P.6, Q.3

Hà Nội:

- TTTM Royal, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

- TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Facebook tại đây

Webiste: http://www.swensens.com.vn

Tư liệu: Swensen’s

Tim kho bau chocolate cung Swensen’s hinh anh

Tìm kho báu chocolate cùng Swensen’s

0

Để chào đón mùa hè 2014, thương hiệu kem Mỹ nổi tiếng quyết định tung ra dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ là một kho báu cho các bạn trẻ yêu thích hương vị chocolate quyến rũ.

Bạn có thể quan tâm